Maserati giới thiệu đến giới nhà giàu Việt thêm phiên bản mui trần của mẫu xe GranTurismo, thừa hưởng tinh hoa động cơ của Ferrari kết hợp bản sắc truyền thống của Maserati.

Hôm 21/7 vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe mui trần GranCabrio phiên bản 2018 tại Tp. Hồ Chí Minh. Maserati Việt Nam phân phối dòng xe này với hai phiên bản GranCabrio Sport và GranCabrio MC cao cấp hơn.

Maserati GranCabrio là phiên bản mui trần mềm của dòng xe hai cửa GranTurimo nổi tiếng, được thiết kế bởi Pininfarina. Nổi bật ở đầu xe vẫn là logo đinh ba nổi tiếng của hãng xe Italia. Ở phiên bản mới này, lưới tản nhiệt được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh. Hốc hút gió 2 bên loại bỏ những đường cong, kết hợp với lưới tản nhiệt tạo nên cái nhìn hài hòa hơn. Tất cả giúp đạt được tính năng khí động học tốt hơn cho xe. Chỉ số cản gió của GranCabrio giảm từ 0,35 Cd trước đây xuống chỉ còn 0,33 Cd. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng bi-xenon, đèn định vị ban ngày dạng LED.

Maserati Việt Nam cung cấp đến khách hàng khả năng cá nhân hóa đa dạng để mỗi khách hàng có thể biến chiếc xe của mình thành duy nhất. Khách hàng có thể kết hợp từ 16 màu sơn xe, 14 kiểu mâm xe 20 inch, 9 màu sắc cho cùm phanh của xe. Nội thất xe kết hợp giữa yếu tố thể thao và sự sang trọng bởi những chi tiết được hoàn thiện thủ công.

Với mỗi chiếc GranCabrio, Maserati đã kết hợp với Poltrona Frau để tạo nên nội thất cho xe. Đây là thương hiệu da nổi tiếng thế giới với hơn 100 năm tuổi. Từ các ghế ngồi bọc da, tựa đầu được thêu tay logo đinh ba màu tương phản. Maserati cũng mang đến sự đa dạng với 13 tùy chọn về màu sắc nội thất và 5 tùy chọn về ốp nội thất.

Maserati GranCabrio sở hữu khối động cơ GranTouring lắp ráp tại nhà máy Maranello của Ferrari. Khối động cơ V8, dung tích 4.7L nạp khí tự nhiên cho công suất tối đa 460 mã lực và sức kéo 520Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp của ZF, Maserati GranCabrio tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 288km/h. Ở phiên bản GranCabrio MC là 291km/h.

Tại Việt Nam, Maserati GranCabrio có giá bán khoảng 17 tỷ đồng, tương đương với những Lamborghini Huracan hay Ferrari 488 GTB và cao hơn so với đối thủ cùng phân khúc Porsche 911.