Phiên bản mui trần của chiếc BMW 8-Series đã bỏ hoàn toàn ngụy trang để chạy thử dù phải tới gần một năm nữa mới có thể ra mắt chính thức và gần 2 năm nữa để có mặt trên thị trường.

Giữa 2019 là thời điểm mà BMW dự định công bố phiên bản mui trần của 8-Series (cùng lúc với đối thủ nặng ký nhất là Mercedes-Benz S-Class Cabriolet) nhưng hiện tại những hình ảnh về dòng xe này đã xuất hiện đầy rẫy trên các trang mạng. Mới đây nhất, dòng xe này đã xuất hiện chạy thử tại Loch Assynt, Scotland và nhanh chóng bị cánh săn ảnh Anh Quốc “tóm gọn”.

BMW 8-Series mui trần 2019 xuất hiện trần trụi sớm gần một năm - Ảnh 1.

Có thể thấy rõ rằng thiết kế 8-Series Coupe và Convertible ở nửa dưới gần như không có gì khác nhau từ cản trước, tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn cho tới đèn pha LED mỏng mảnh. Ống xả mạ chrome và đèn hậu rộng thì chứng tỏ đây là cấu hình M850i – cũng là chủ lực cao cấp nhất tới từ BMW.

BMW 8-Series mui trần 2019 xuất hiện trần trụi sớm gần một năm - Ảnh 2.

Trần xe làm bằng vải cho thấy rằng thời đại trần xe điện tử dạng cứng đang dần lỗi thời và ngày càng bị nhiều hãng xe quay lưng. Trần vải giúp hạ thấp trọng lượng nửa trên xe – vốn đã bị đẩy lên cao hơn bình thường khá nhiều vì cơ chế điều khiển trần điện tử được tích hợp thêm vào bên cạnh việc phải gia cố các chi tiết khác để tạo độ ổn định và cứng vững cần thiết. Bản Convertible của 8-Series sẽ nặng hơn coupe từ 100 tới 125 kg, đẩy mẫu xe này chạm ngưỡng tổng 2 tấn.

BMW 8-Series mui trần 2019 xuất hiện trần trụi sớm gần một năm - Ảnh 3.

Động cơ 8-Series Coupe và Convertible dự kiến sẽ không khác gì nhau ngoại trừ bản thuần hiệu suất cao là M8 Convertible giờ vẫn đang được phát triển.

Trước ngày 8-Series Convertible ra mắt, BMW còn phải khá tất bật chuẩn bị trình làng thêm 3 dòng xe mới là BMW 3-Series Saloon, Z4 roadster và X7 SUV.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.