Là siêu xe được đông đảo giới chơi xe Việt Nam ưa chuộng, Ferrari 488 GTB dần trở thành quá quen thuộc. Bởi thế một số chủ xe đã quyết định nâng cấp cho xế cưng bằng những gói độ độc đáo. Trong bài là chiếc Ferrari 488 GTB được độ body kit SVR của hãng độ nổi tiếng Nhật Bản. Quá trình độ được thực hiện bởi một xưởng độ xe tại quận 5 TP. Hồ Chí Minh. Được biết chi phí độ của siêu ngựa này vào khoảng hơn nửa tỷ đồng. 

Được biết, bộ bodykit khí động học của SVR đã được chủ xe đặt hàng từ Nhật Bản về Việt Nam và nó có giá 28.000 USD (~651 triệu VNĐ).

Các thợ độ Việt Nam đã mất 1 ngày để ráp bộ body kit này cho siêu ngựa. So với bộ cản nguyên bản, phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của Ferrari.

Tuy nhiên, nhìn vào phần đuôi xe, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt với cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Chủ nhân của siêu ngựa này còn nâng hệ thống xả Akrapovic cho xế cưng của mình.

Sau quá trình độ, 488 GTB còn được thay màu áo mới bằng lớp decal Avery màu xanh, nguyên bản siêu xe này có màu đỏ tươi.

Ngoài vành xe được sơn đen mờ từ trước khi độ, củ phanh và nội thất vẫn được giữ nguyên màu đỏ để tạo hiệu ứng tương phản hút mắt.

Không có sự can thiệp nào vào hệ truyền động, siêu ngựa 488 GTB này vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 3,9 lít nguyên bản cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kêt hợp hộp số 7 cấp.

Tại Việt Nam, cụ thể là ở Sài Gòn còn có 1 chiếc Ferrari 488 GTB độ nổi bật khác với bodykit Misha Design.