Bugatti không có ý định xây dựng một phiên bản mui trần dành cho siêu xe tốc độ Chiron, tuy nhiên để bù đắp cho các fan yêu thích cảm giác ”không có mái xe trên đầu” hãng đã tung ra tùy chọn cửa sổ trời Sky View hoàn toàn mới.

Tùy chọn cửa sổ trời Sky View bao gồm hai tấm kính cố định đặt ngay phía trên hai chỗ ngồi tương ứng, mỗi tấm kính dài 65 cm và rộng 44 cm được đặt ngay phía trên 2 chỗ ngồi. Điểm đặc biệt khiến Sky View được chào đón hơn bao giờ hết, đó là khi trang bị tùy chọn này cho xe, khoảng không phần đầu của Chiron được tăng thêm 2,7cm.

Để tạo ra hai tấm kính mới, hãng siêu xe Pháp đã sử dụng cấu trúc nhiều lớp với bốn lớp trung gian, nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ. Bugatti cho biết phương pháp này giúp khoang cabin yên tĩnh hơn, giảm bức xạ hồng ngoại khiến cabin bị nóng và loại bỏ các bức xạ tử ngoại có hại (UVA và UVB).

Chưa hết, các tấm kính này cũng được nhuộm màu để tránh việc lóa mắt cũng như bảo vệ sự riêng tư của những người ngồi trong xe, đặc biệt, cấu trúc nhiều lớp cũng giúp kính có độ cứng cao hơn phù hợp với độ cứng tổng thể của thân xe, nhằm đảm bảo an toàn cho xe cũng như hành khách khi có va chạm xảy ra.

Các fan giàu có của Chiron có thể đặt hàng tùy chọn Sky View ngay từ bây giờ cho xế cưng. Bugatti đã lên kế hoạch trưng bày một chiếc Chiron có trang bị Sky View tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week 2018 diễn ra vào cuối tháng 8 tới nhằm cung cấp một cái nhìn rõ hơn về tùy chọn mới được công bố.

Cũng trong sự kiện xe hơi danh tiếng của Mỹ, hãng siêu xe Pháp sẽ giới thiệu siêu phẩm Chiron Divo, đây là phiên bản hiệu suất cao hơn của Chiron. Tập trung vào việc cải thiện tăng tốc hơn là tốc độ tối đa, giới hạn vận tốc của xe giảm còn 385 km/h, bù lại khả năng bứt tốc từ 0 – 100 km/h của Divo sẽ nhanh hơn so với kết quả 2,5 giây của Chiron thông thường.

Sức mạnh của Divo vẫn đến từ cỗ máy W16 tăng áp bốn, tuy nhiên xe được trang bị một hộp số nhanh hơn có nguồn gốc từ xe đua. Trên thế giới, sẽ có tổng cộng 100 chiếc Chiron Divo được sản xuất, giá bán lẻ của Divo được cho là ở khoảng 5,85 triệu USD. Hầu hết các Chiron Divo mới đều đã tìm được chủ.