Rolls-Royce Phantom phiên bản Year of Dragon chỉ có 33 chiếc trên toàn thế giới và tính đến nay, ở Việt Nam có không dưới 5 chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản đặc biệt này. Chiếc Phantom Rồng được nhắc đến trong bài chính là chiếc xe hoa trong đám cưới của ca sĩ Lam Trường cách đây 4 năm. 

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

Đặc điểm nhận dạng của những chiếc Phantom Rồng là đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe.

Biểu tượng rông cũng được thêu trên tựa đầu ghế trong khoang cabin với chỉ khâu gồm 4 màu: nâu vàng, cát vàng, đen và trắng. Trên bảng điều khiển phía trước ghế hành khách cũng có biểu tượng rồng, ở dưới là chữ “Phantom” cùng màu.

Ở bậc cửa là dòng chữ “Year of the Dragon 2012” có thể phát sáng bằng đèn LED nằm phía dưới logo Rolls-Royce. Trên trần xe là bầu trời sao lấp lánh, hàng ghế sau có hộc để rượu và cốc uống.

Mỗi chiếc Phantom Year of Dragon tại Việt Nam có giá khoảng 33 tỷ đồng.

Chiếc xe siêu sang này bị bắt gặp khi đang lượn quanh phố rồi về đậu trong bãi xe của một khách sạn cao cấp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.