Porsche 911, Ferrari 458 Spider, Lamborghini Huracan, thậm chí cả Rolls-Royce Ghost cũng xuất hiện trong biên chế lực lượng cảnh sát một số nước.

Porsche 911 được cảnh sát giao thông Áo sử dụng cho các tuyến tuần tra và truy đuổi người vi phạm trên đường. Xe trang bị mọi tính năng cần thiết cho cảnh sát gồm đèn hiệu trên nóc và hệ thống radio. Được sơn màu kết hợp xanh, đỏ và xám, Porsche 911 trông nổi bật trong vai trò mới.Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 2

Đội xe của cảnh sát Cộng hòa Séc được bổ sung BMW i8 từ năm 2017, cụ thể là phiên bản thể thao sử dụng hệ động cơ hybrid. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, siêu xe giúp lực lượng hành pháp kiểm soát các tuyến đường tốt hơn.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 3458 Spider là cái tên yêu thích của cảnh sát Milan. Ngay cả hệ thống đèn hiệu trên nóc xe cũng được tùy biến theo cách khác người. Tuy nhiên, chiếc Ferrari này không được sử dụng để tuần tra, nó được trưng bày nhằm nhắc nhở người dân rằng cảnh sát có thể truy đuổi tội phạm một cách quyết liệt nhất.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 4Siêu xe 250.000 USD xuất hiện trong lực lượng cảnh sát Italy. Với công suất 602 mã lực, Lamborghini Huracan hỗ trợ đắc lực cho lực lượng tuần tra cao tốc ở Bologna. Nhiệm vụ của siêu xe cũng rất đặc biệt: hỗ trợ y tế tốc độ cao và chuyên chở các bộ phận cho giải phẫu.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 5Chiếc Jeep Wrangler của lực lượng cảnh sát Carabinieri (Italy), dùng tuần tra bờ biển. Xe được trang bị hệ thống treo cải tiến, bộ mâm 32 inch cỡ lớn, dàn đèn siêu sáng và hệ thống đèn, còi hiệu cảnh sát tiêu chuẩn.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 6Không ai muốn mình ngồi trên xe cảnh sát nhưng nếu đó là Rolls-Royce Ghost Black Badge, có thể họ sẽ nghĩ lại. Tiện nghi và cảm giác thoải mái là điều miễn bàn. Siêu xe này là kết quả hợp tác giữa Rolls-Royce và cảnh sát Sussex (Anh) ra mắt trong một sự kiện năm 2017.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 7Dù thuộc biên chế cảnh sát Norfolk (Anh) nhưng chiếc Porsche Cayman GT4 này không dùng để truy đuổi tội phạm. Siêu xe là công cụ quảng bá hình ảnh của cảnh sát Norfolk khi xuất hiện tại trường học, triển lãm xe hơi và các sự kiện khác.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 8Là mẫu xe “của nhà trồng được”, Volvo V90 được lực lượng cảnh sát Thụy Điển sử dụng sau khi tùy biến hệ thống khung gầm, phanh và hệ thống treo. Volvo V90 được đánh giá là mẫu xe gia đình tiện dụng, thoải mái và an toàn.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 9Chiếc Nissan GT-R này được tặng cho cảnh sát Tochigi, Nhật Bản. Xe sử dụng cho tuần tra và xuất hiện tại các chiến dịch an toàn giao thông. Chiếc coupe 565 mã lực này thực sự mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 10Xuất hiện tại triển lãm xe hơi New York 2017, chiếc Nissan GT-R thuộc biên chế đội tuần tra Skyline của cảnh sát New York. Xe sơn màu đen kết hợp với dải màu vàng chạy từ trước ra sau. Hệ thống đèn hiệu đặt trên nóc, kết hợp với dải đèn phía trước. Xe có công suất tối thiểu 600 mã lực và mô-men xoắn 652 Nm.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 11Là một trong những mẫu xe “quái vật” của Mustang, Saleen S302 thuộc biên chế lực lượng cảnh sát California. Xe có công suất tới 730 mã lực, chủ yếu để trưng bày, diễu hành hoặc xuất hiện tại các sự kiện đặc biệt.

Nhung chiec oto canh sat dep hon xe cua dan choi hinh anh 12Trong khi cảnh sát tuần tra cao tốc ở Queensland dùng Kia Stingers, đồng nghiệp của họ tại Victoria (Australia) dùng BMW 530d và Mercedes-AMG E43 4MATIC. Mẫu xe của BMW trang bị động cơ diesel tăng áp 6 xi lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L sản sinh công suất 265 mã lực và mô-men xoắn 620 Nm. Trong khi đó, Mercedes-AMG E43 4MATIC dùng động cơ V6 dung tích 3.0L cho công suất 295 mã lực có thể truy đuổi ở tốc độ cao.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.