Hơn 7 tháng sau khi McLaren chính thức công bố siêu xe Senna, chiếc xe mang số khung gầm 001 mới được giao tới tay khách hàng.

David Kyte – một thương nhân người Anh và cũng là một nhà sưu tập xe có tiếng có thể tự hào là người đầu tiên được nhận siêu xe McLaren được chế tạo chỉ với mục đích thống trị đường đua này. Chiếc Senna #001 được đích thân CEO McLaren ông Mike Flewitt bàn giao tới tay David trong lễ giao xe đặc biệt được tổ chức tại Trung tâm công nghệ McLaren (Woking, Anh). Sau đó, đích thân David đã cầm lái Senna đã trải qua hành trình hơn 1.400 km, hộ tống bởi 5 chiếc McLaren danh giá khác.

Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 1.
Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 2.

Theo sau Senna trong hành trình đặc biệt của McLaren là 2 dòng xe 720S và 600LT với những người cầm lái cũng vô cùng đặc biệt: Bruno Senna – cháu của tay đua McLaren huyền thoại Ayrton Senna; tiến sĩ Jens Ludmann –  COO của McLaren và Andy Palmer – giám đốc mảng xe McLaren Ultimate Series. Điểm đến cuối cùng của hành trình là trường đua Paul Ricard phía Nam nước Pháp.

Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 3.
Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 4.
Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 5.

“Tôi đặt mua một chiếc Senna ngay khi McLaren mới thông báo đang phát triển mẫu xe này lần đầu tiên – từ trước khi tên xe chính thức được chốt lại. Hành trình này cũng là lần đầu tiên tôi được tự tay cầm lái một chiếc McLaren. Sau quãng đường 1.400 km đã trải qua, tôi có thể tự tin tuyên bố rằng Senna đã vượt quá mọi kỳ vọng khắt khe của tôi – một người vốn rất coi trọng trải nghiệm lái”, ông David Kyte chia sẻ.

Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 6.

Trước khi được chuyển tới tay chủ mới, Senna #001 đã được phân nhánh McLaren Special Operations độ lại với màu sơn Aurora Blue độc quyền, gói trang bị sợi carbon Satin Visual và bổ sung thêm nắp bảo vệ bình xăng, ống thở trần xe, cặp phanh Burton Blue, la zăng Volcano Red cùng nhiều chi tiết khác. Chỉ riêng lớp sơn Aurora Blue nói trên đã tiêu tốn của McLaren tới… 600 tiếng để hoàn tất.

Cách giao xe siêu VIP của McLaren cho khách hàng - Ảnh 7.

Nội thất Senna #001 sử dụng chất liệu da nhân tạo Alcantara khá nhiều kết hợp với đường chỉ khâu hình kim cương trên ghế. Logo “S” được khâu lên mỗi tựa đầu tạo điểm nhấn sang trọng bên cạnh nét hiện đại tới từ ốp sợi carbon.

McLaren Senna sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép đặt giữa đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp cho tổng công suất 789 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.