Hàng loạt bức ảnh của Lynk & Co 03 đã lộ diện ngay trước khi mẫu xe này ra mắt vào tháng sau.

Cụ thể, Geely đã chốt lịch ra mắt Lynk & Co 03 tại triển lãm Thành Đô 2018 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng tới. Khác với 2 người đàn anh 01 và 02 đều là crossover, Lynk & Co 03 nằm ở phân khúc sedan cỡ nhỏ và theo khá sát ý tưởng được đề ra trước đó từ concept 03, nhất là ở phần mũi xe lạ mắt khi sử dụng đèn LED ban ngày đặt cao kết hợp với tản nhiệt mảnh, dẹt đặt giữa đèn pha cụm đèn pha ngang hàng.

Lynk & Co 03 - Xe Trung Quốc chất Volvo chuẩn bị ra mắt chính thức - Ảnh 1.

Trong khi đầu xe mang lại cảm giác vuông vắn (một phần vì tản nhiệt trên) thì hông xe lại năng động, thể thao hơn với các bề mặt cong, tròn nổi bật cùng nhiều đường gờ ngang hông đan xen. Nửa trên thân xe khá nhỏ nhưng vẫn đủ không gian tích hợp cửa sổ trời cỡ lớn và viền kim loại chạy dài từ cột A tới cột C.

Lynk & Co 03 - Xe Trung Quốc chất Volvo chuẩn bị ra mắt chính thức - Ảnh 2.

Phong cách đuôi xe cũng thể thao không kém nhờ bộ khuếch tán gió hầm hố, ống xả dạng đôi và cánh gió trên nắp cốp. Thiết kế đèn hậu trên 03 cũng rất đặc biệt với dải kim loại màu đen kết nối giữa 2 bên gắn logo Lynk & Co.

Lynk & Co 03 - Xe Trung Quốc chất Volvo chuẩn bị ra mắt chính thức - Ảnh 3.
Lynk & Co 03 - Xe Trung Quốc chất Volvo chuẩn bị ra mắt chính thức - Ảnh 4.

Hình ảnh chính thức về nội thất Lynk & Co 03 vẫn chưa có nhưng ảnh rò rỉ cảnh xe chạy thử tại Trung Quốc cho thấy 03 trang bị vô lăng khá dày dặn, ốp kim loại hiện đại và cách bài trí thiên về hướng người lái. Bản hoàn chỉnh có “sang” bằng Volvo hay không thì chúng ta còn phải chờ xem.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Lynk & Co 03 phải tới tháng tới mới được công bố nhưng chắc chắn xe sử dụng khung gầm CMA phát triển chung với Volvo (đã xuất hiện trên XC40). Động cơ nhiều khả năng là loại 1.5L 3 xy-lanh tăng áp 150 mã lực hoặc 2.0L tăng áp 187 mã lực.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.