Mới đây, cánh săn siêu xe Sài Gòn đã gặp lại chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ khủng từng thuộc sở hữu của Cường Đô La trên một con phố thuộc quận 5, TP. Hồ Chí Minh. 

Sau khi tham dự hành trình siêu xe 2016, siêu ngựa F12 Berlinetta này đã gây được sự chú ý của đại gia phố núi. Với bộ phụ kiện hàng hiệu như bộ mâm HRE đắt giá, bộ lốp hiệu suất cao Continental, hệ thống treo cùng ống xả Innotech, cùng xuất xứ từ Dubai, chiếc F12 Berlinetta này đã nhanh chóng được “chuyển nhà” sang garage của Cường Đô La.

Là một tay mê độ xe có tiếng, Cường Đô La đã thể hiện gu thẩm mỹ cực chất khi lần lượt thay đổi cho siêu ngựa F12 Berlinetta. Khi chia tay đại gia phố núi vào tháng 8/2017, F12 Berlinetta sở hữu trên mình màu sơn đỏ tươi Rosso Corsa và bộ body kit từ hãng độ danh tiếng DMC.

Về tay chủ mới F12 Berlinetta đã được thay bộ vành HRE thành bộ vành của Forgiato. Tại triển lãm VIMS năm 2017, xe xuất hiện với dàn áo vàng crome có họa tiết trống đồng Đông Sơn nổi bật. Kể từ lần đó đến nay, xe không đổi màu thêm lần nào nữa.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị “trái tim” V12 6,3L sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,1 giây, 0-200 km/h trong vòng 8,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

    

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.