Dự kiến, Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sẽ được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2018 diễn ra vào ngày 24/8 tới, tại The Quail.

John Hennessey – người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần trước, vlog mới có nói đến gói tăng áp HPE800 mới sẽ được trang bị cho Ford Mustang 2018.

Và điều đặc biệt khiến các fan hâm mộ chú ý hơn cả là việc John Hennessey đề cập đến siêu xe đầu tiên của hãng – Venom F5. John Hennessey không nói nhiều về Venom F5, nhưng ông đã tiết lộ rằng siêu xe mới sẽ được trưng bày tại California, trong sự kiện Tuần lễ xe Monterey danh tiếng.

Ông cũng nói rằng sẽ công bố một điều đặc biệt của Venom F5 tại Monterey năm nay, thời gian chính xác là ngày 24/8 tới, tại The Quail. Thông tin này đang khiến các fan của Hennessey nói riêng và giới yêu xe thể thao trên toàn thế giới nói chung tò mò hơn bao giờ hết.

Chắc chắn thứ mọi người mong đợi Hennessey sẽ tiết lộ chính là động cơ của Venom F5. Vào năm ngoái, khi Venom F5 được giới thiệu lần đầu, siêu xe mạnh mẽ được cho là sẽ sử dụng động cơ Biturbo V8 7,4 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực, tất cả sức mạnh sẽ được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số 7 cấp có lẫy sang số.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hennessey vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chính thức nào về hệ truyền động của Venom F5. Trong khi thiết kế ngoại thất và nội thất đều đã được làm rõ, vì vậy có thể khía cạnh đặc biệt mà Hennessey nói đến trong vlog mới là khối động cơ của F5.

Hennessey dự định chỉ xây dựng 24 chiếc Venom F5, trong đó 12 chiếc sẽ được phân  phối tại Mỹ, và 12 chiếc còn lại sẽ dành cho thị trường toàn cầu. Trong vlog mới, John Hennessey cũng nói rằng hầu hết Venom F5 đều đã tìm thấy chủ, và việc thử nghiệm đầu tiên của Venom F5 sẽ bắt đầu được thực hiện vào đầu năm tới.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.