Sắc da cam chắc chắn không phải một lựa chọn màu sơn ngoại thất phổ biến với những chiếc xe như Porsche 911 GT2 RS mới. Vì vậy, việc trông thấy một chiếc 911 GT2 RS được hoàn thiện trong màu cam là một điều rất hiếm.

Mới đây, một chiếc Porsche 911 GT2 RS 2018 sở hữu ngoại thất Pastel Orange rực rỡ đã được giao đến Grapevine, Texas. Màu sơn này thuộc chương trình Paint to Sample của hãng xe thể thao Đức, các tùy chọn sơn trong Paint to Sample được tạo ra để những chiếc Porsche trở nên nổi bật hơn những người anh em tiêu chuẩn khác.

Ngoài màu sơn đặc biệt, chiếc 911 GT2 RS này không hề được lắp đặt gói nâng cấp Weissach Package hay tùy chọn bộ la-zăng làm từ ma-giê. Thay vào đó, siêu xe thể thao cưỡi trên các bánh xe hết sức “bình thường” – được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng.

Một vài tính năng bổ sung đáng chú ý khác trên Porsche 911 GT2 RS Pastel Orange là hệ thống đèn chiếu sáng LED, các kẹp phanh màu vàng kết hợp cùng bộ phanh gốm carbon tiên tiến PCCB (Porsche Carbon Ceramic Brakes).

Trái ngược diện mạo vô cùng nổi bật, không gian nội thất bên trong của chiếc 911 GT2 RS đặc biệt này khá lịch lãm và đơn giản với da bọc Alcantara và da màu tối chi phối toàn bộ khoang cabin, kết hợp cùng các đường chỉ khâu màu cam Lava Orange – màu sắc này được giới thiệu lần đầu trên hiện thân 991.1 của Porsche 911 GT3 RS.