Chiếc Porsche 911 Carrera đang thuộc sở hữu của đại gia cà phê Trung Nguyên đã được độ lại cản chuyên dụng và những trang bị vốn dành cho offroad.

Offroad không phải là sân chơi cho những mẫu xe thể thao gầm thấp đắt tiền nhưng với một chiếc Porsche 911 Carrera khá độc đáo tại TP. HCM thì đó là câu chuyện khác. Hiếm có đại gia nào tại Việt Nam độ xe thể thao theo phong cách đi rừng như thế này, và chủ xe không ai khác chính là ông chủ của thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Chiếc Porsche 911 Carrera thuộc đời khoảng 2008. Trong thời gian gần đây, vị đại gia này thường được bắt gặp xuất hiện với chiếc xe này mặc dù bộ sưu tập của ông có tới hàng chục những “hàng khủng” khác, trong đó có cả Bugatti Veyron trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 1.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên Legend xuất hiện cùng chiếc Porsche 911 Carrera độ trên phố tại TP. HCM.

Xe được đưa vào một xưởng độ offroad có tiếng ở phía Nam để làm lại. Đây cũng là nơi đã độ lại rất nhiều chiếc Range Rover, Cayenne hay cả SUV siêu sang Bentayga từng gây xôn xao cả giới chơi xe quốc tế vì độ chịu chơi. Những chiếc xe này cũng thuộc một chủ sở hữu với chiếc 911 Carrera.

Bộ cản trước và sau được gắn thêm phần ốp ngoài bằng kim loại, cố định với thân xe bằng đinh vít. Trên nắp ca-pô có đặt 2 đèn trợ sáng công suất cao, có khả năng chống nước. Đuôi xe gắn 2 chiếc xẻng gấp 2 bên cùng rừu ở đằng sau kính hậu. Trên nóc có giá để đồ và vật dụng được chủ xe mang theo là 2 bình xăng phụ.

Chiếc Porsche 911 Carrera độ nhiều “đồ chơi” vốn dành cho offroad.

Động cơ xe là loại 6 xy-lanh, dung tích 3,6 lít, cho công suất 345 mã lực, kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Xe có 3 chế độ lái là Normal, Sport và Sport Plus. Với dòng xe thể thao của Porsche thì chế độ tiết kiệm nhiên liệu là thứ sẽ không xuất hiện.

Porsche 911 Carrera đời 2008-2009 được bán lại trên thị trường với giá xấp xỉ 2 tỷ đồng, tùy chất xe.

Một số hình ảnh khác của chiếc Porsche 911 Carrera độ kiểu offroad:

Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 3.
Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 4.
Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 5.
Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 6.
Thợ Việt lột xác xe thể thao Porsche 911 Carrera theo phong cách trèo đèo lội suối - Ảnh 7.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.