Được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về nước hồi đầu tháng 7 năm nay, mới đây, chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đã chính thức được bàn giao cho một khách hàng giàu có ở Quảng Ngãi.

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Tuy nhiên, dân chơi Quảng Ngãi có thể đã phải bỏ ra khoảng 9 tỷ đồng để sở hữu chiếc Navigator Black Label L 2018 đầu tiên Việt Nam, gấp hơn 4 lần so với giá bán của chiếc SUV cỡ lớn siêu sang ở thị trường Mỹ.

Mặc dù có giá bán chỉ ngang Lexus LX570 – 8 tỷ đồng với bản tiêu chuẩn và khoảng 10 tỷ đồng nếu mua bản Super Sport – nhưng ở Việt Nam không có nhiều người dám chơi “khủng long Mỹ” Navigator, đặc biệt còn là bản Black Label L 2018 trục cơ sở dài hàng đầu.

Chiếc Navigator Black Label L 2018 đầu tiên Việt Nam sở hữu bộ cánh màu trắng tinh khôi và khác biệt so với bản tiền nhiệm nhờ tấm lưới tản nhiệt dạng lưới sang trọng, đèn sương mù LED hiện đại, các la-zăng đa chấu bắt mắt và cụm đèn hậu to bản phía sau dạng LED.

Phiên bản trục cơ sở dài Black Label L dài hơn gần 30cm so với phiên bản xe tiêu chuẩn, nhờ vậy tổng thể bên ngoài của Navigator trông bề thế và to lớn hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Kéo theo đó, hành khách trên xe cũng sẽ nhận được một khoang cabin rộng rãi hơn với không gian để chân được tăng thêm 25cm.

Đặc biệt, Black Label L mới còn vượt mặt đối thủ Cadillac Escalade ESV để trở thành chiếc xe dẫn đầu phân khúc về không gian chứa hành lý ở phía sau hàng ghế thứ hai.

Sự khác biệt của bản Black Label L cao cấp nhất với các bản thông thường còn lại được thể hiện ở 2 chủ đề nội thất là Chalet và Yacht Club với chất liệu da Mahogany Red Venetian cổ điển, ghế được thêu đường chỉ dạng kim cương và nhiều chi tiết khác cắt laser khá kỳ công.

Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn còn được trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 30 hướng, tích hợp sưởi/làm mát, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp Revel 20 loa, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình 10 inch điều chỉnh và kết nối Wi-Fi, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng lúc.

Những tính năng nổi bật khác trên Navigator L gồm có màn hình hiển thị trên kính lái (tùy chọn), bốn ổ điện 12V và một ổ điện 110V, sạc điện thoại không dây cho điện thoại thông minh…

Các trang bị an toàn đáng chú ý gồm cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát hành trình chủ động theo khoảng cách, camera xung quanh xe và đèn pha tự động.

Tương tự như bản tiêu chuẩn, sức mạnh của SUV cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 đến từ động cơ Biturbo V6 3,5 lít cho công suất 450 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Khung xe được chế tạo từ thép siêu cứng, giống trên mẫu bán tải Ford F-150.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.