Chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2019 đầu tiên về Việt Nam thuộc bản Platinum nhưng có trục cơ sở tiêu chuẩn.

Phiên bản 2019 của Cadillac Escalade không có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản trước đó. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là hộp số 8 cấp được thay thế bằng loại 10 cấp phát triển giữa sự hợp tác với Ford. Đây cũng là hộp số đang được dùng cho đối thủ Lincoln Navigator 2018 đã về Việt Nam trước đó.

cadillac-escalade-11.jpg

Một số điểm thay đổi nhỏ khác bao gồm bộ mâm thiết kế theo phong cách mới 6 chấu kép hình chữ Y. Loại gỗ ốp bên trong nội thất xe được đổi chất liệu sang loại có màu đen trông sang trọng và ấn tượng hơn. Ngoài ra, những chi tiết khác gần như vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ.

cadillac-escalade-17.jpg

Do thuộc phiên bản trục cơ sở tiêu chuẩn thế nên chiếc Escalade Platinum 2019 mới về Việt Nam sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 5.179 mm, rộng 2.045 mm, cao 1.890 mm, chiều dài cơ sở 2.946 mm. So với phiên bản tiêu chuẩn, Escalade sở hữu lưới tản nhiệt được thêm các nan nhỏ bên cạnh các nan lớn, logo Cadillac cũng được làm to hơn khá nhiều so với bản thường.

cadillac-escalade-3.jpg

Chìa khoá trên phiên bản này có khả năng khởi động động cơ từ xa rất tiện dụng trong những ngày hè nóng bức. Đèn pha, đèn sương mù và đèn định vị dạng LED thiết kế to bản tương xứng với kích thước của xe. Cụm đèn hậu là một dải đèn LED đặt dọc phần góc đuôi xe tạo nên điểm nhận diện không lẫn vào đâu của Cadillac Escalade. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.

cadillac-escalade-18.jpg

Phía dưới kính sau là một tấm kim loại mạ chrome sáng được ốp vào với chính giữa là logo thương hiệu Cadillac. Bậc lên xuống thể hiện đẳng cấp tự động mở ra khi mở cửa và đóng vào sau khi đóng cửa. Bước lên xe, bạn sẽ bị thu hút bởi dòng chữ Platinum phát sáng được gắn ở cả bậu cửa trước và sau.

cadillac-escalade-5.jpg

Người dùng sẽ có tới 5 màn hình giải trí gắn tại nhiều vị trí như cabin, tựa đầu hàng ghế trước và trên trần xe. Ghế ngồi được bọc da Nappa sang trọng. Trung tâm điều khiển trên xe không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản thường về mặt thiết kế tuy nhiên chất liệu được sử dụng ở đây là loại da cao cấp và gỗ ốp xa xỉ màu đen.

cadillac-escalade-10.jpg

Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện tích hợp thông hơi, massage. Vô-lăng bọc da và ốp gỗ cao cấp, bảng điều khiển kỹ thuật số hiện đại, hệ thống giải trí CUE với màn hình lên đến 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bose. Những phím bấm điều chỉnh phía dưới màn hình trung tâm cũng được điều chỉnh dạng cảm ứng. Hộc lạnh cỡ lớn và sạc điện thoại không dây được tích hợp phía dưới bệ tỳ tay.

Hàng ghế thứ 2 có thiết kế riêng biệt và được tách rời để tạo lối đi ở giữa. Hàng ghế thứ 3 rộng rãi thoải mái cho 3 người lớn ngồi cùng lúc. Hơi tiếc, cả 2 hàng ghế này đều được làm cố định mà không trượt lên xuống được mặc dù không gian vẫn còn rất rộng. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập xuống chỉ thông qua một nút bấm khá tiện dụng. Không gian bên trong xe sẽ trở nên cực kì rộng rãi nếu gập 2 hàng ghế sau xuống.

cadillac-escalade-16.jpg

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2019 vẫn sử dụng động cơ EcoTec3 V8 dung tích xy-lanh 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, momen xoắn cực đại 623 Nm. Xe được trang bị hộp số 10 cấp mới. Mức tiêu thụ cũng khá khiêm tốn chỉ 16L/100km.

cadillac-escalade-15.jpg