Về tay chủ mới từ cuối tháng 5 vừa qua, đến nay siêu xe mui trần McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của đại gia cafe Trung Nguyên đã xuất hiện với bộ áo hoàn toàn mới. Siêu xe bị gặp gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. 

Chiếc McLaren 650S Spider này là chiếc thứ 3 về Việt Nam và là chiếc đầu tiên mang màu sơn “Volcano Orange” độc nhất. Volcano Orange cũng là màu sơn ngoại thất “chuẩn” nhất của hãng siêu xe này, thế nhưng sau khi được đưa về nước vào tháng 5/2016 và về tay đại gia Trung Nguyên, siêu xe đã được đổi sang màu trắng cho cùng bộ sưu tập siêu xe đen-trắng của vị đại gia này.

Sau khi về tay chủ mới, McLaren 650S Spider đã được khoác lên mình bộ áo trắng nhám cá tính đi kèm với nắp capô phía trước và mui xếp cứng của xe được dán đen nhám cùng một số chi tiết ở ngoại thất được trang trí với đề-can màu cam bắt mắt. Được biết, chủ mới của McLaren 650S Spider là một doanh nhân kinh doanh ở lĩnh vực y tế.

McLaren 650S Spider hiện nay còn ở cùng nhà với  một siêu xe khác là Ferrari 488 GTB cũng đã được cho thay đổi màu sơn từ trắng muốt sang trắng nhám.

McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 7 cấp SSG, nhờ đó, siêu xe mui trần nhà McLaren có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.