Italdesign vừa gây ấn tượng với sáng tạo Nissan GT-R50 siêu mạnh mẽ và độc đáo, hiện công ty đang tiến hành việc đưa GT-R50 vào sản xuất, số lượng không quá 50 chiếc trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, đó chưa phải sản phẩm có số lượng sản xuất ít nhất của Italdesign, nhà thiết kế danh tiếng của Ý còn sở hữu một mẫu xe khác độc quyền hơn GT-R50 tới 10 lần. Đó là Zerouno – dự án đầu tiên của thương hiệu Automobili Speciali Italdesign (tên đầy đủ của Italdesign) sau khi Tập đoàn Volkswagen tiếp quản việc kinh doanh của Italdesign từ tay phòng thiết kế Giorgetto Giugiaro huyền thoại.

Được xây dựng dựa trên nền tảng tương tự của siêu xe Audi R8 và Lamborghini Huracan, Italdesign Zerouno cũng sử dụng động cơ V10 5,2 lít, cho ra công suất 610 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh này gửi đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Italdesign lần đầu công bố mẫu coupe hai cửa Zerouno của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2017 diễn ra hồi tháng Ba năm ngoái, với số lượng sản xuất chỉ giới hạn trong 5 chiếc – mỗi chiếc đều có giá triệu đô.

Tương tự như Lamborghini giới thiệu bản roadster của Huracan, Italdesign cũng cung cấp cho Zerouno một phiên bản cắt mui thời trang và khí động học hơn. Đó là Zerouno Duerta vừa được trình làng tại Triển lãm Geneva năm nay, giống với bản coupe Duerta được sản xuất hạn chế và giá bán cũng cực kỳ đắt đỏ, khoảng 2,3 triệu USD.

Được biết, hiện tại cả 5 chiếc Zerouno coupe đều đã hết hàng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không còn cơ hội để sở hữu một chiếc Zerouno hàng hiếm của Italdesign. Bạn có thể tìm đến thị trường chợ cũ, gần đây, chiếc Zerouno đầu tiên trong 5 chiếc được sản xuất đã được rao bán bởi một đại lý đến từ Bỉ có tên Iconiccars, siêu xe này mới chỉ đi được khoảng 500 km.

Giá bán của chiếc Zerouno cũ hiện chưa được tiết lộ nhưng có lẽ nó sẽ còn đắt hơn rất nhiều so với giá bán ban đầu mà hãng đưa ra. Bởi vì hiện tại một chiếc GT-R50 (trên tổng số 50 chiếc) đã có giá tới 900.000 Euro (~ 24,28 tỷ VNĐ).