Cuộc diễu hành của giới siêu giàu Gumball 3000 năm nay đặc biệt hơn hẳn những năm trước, bởi vì năm 2018 đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm ra đời của sự kiện này.

Trong chặng đường “London-to-Tokyo” năm nay có thêm một điểm dừng đặc biệt, đó là chuyến ghé thăm trụ sở của Pagani ở Ý. Bên cạnh đó, nó còn có sự tham gia của hai chiếc máy bay chở hàng đến Nhật Bản.

Kênh YouTube của ông JWW vừa đăng tải một đoạn clip quay lại trụ sở của Pagani, nơi đây chứa đầy đủ lịch sử phát triển của thương hiệu siêu xe Pagani danh tiếng.

Từng chi tiết trong tòa nhà đều ánh lên sự công phu và tỉ mỉ, tạo ra một không gian tuyệt vời, từ các đèn rọi sân khấu cho tới từng tay nắm cửa bọc da hay cách bố trí độc đáo.

Bên cạnh đó, các quầy hàng trưng bày những phiên bản mô hình thu nhỏ các mẫu siêu xe Pagani cũng đặc biệt được hoàn thiện trong các thanh trụ sợi carbon và bu-lông tùy chỉnh đặc biệt.

Pagani cũng dành khá nhiều cho cây cối, sắc xanh của những tán lá góp phần làm cho không gian bên trong trụ sở tươi trẻ và thân thiện với môi trường hơn.

Di chuyển đến khu nhà máy, nơi đây được thiết kế mô phỏng giống như một góc kỳ lạ của một ngôi làng đặc trưng nước Ý, hoàn thiện với các đèn đường chiếu sáng. Mỗi chiếc xe đều được các thợ tay nghề cao của Pagani lắp ráp thủ công hoàn toàn tại Khu vực số 51.

Tất nhiên, trụ sở chính của Pagani cũng không thể thiếu bộ sưu tập các tuyệt tác đến từ thương hiệu, bao gồm Zonda cùng lịch sử hình thành của mình. Trong số đó có một chiếc xe phát triển từ xưa, trông ấn tượng hơn so với hầu hết các xe sản xuất chính thống hiện nay của Pagani, cỗ máy đặc biệt này đã đi được khoảng 500.000 km.

Ngoài ra, danh sách xe có mặt tại trụ sở chính Pagani còn gồm mẫu xe đua đầu tiên của hãng và bản Zonda Cinque Roadster. Trên thế giới, chỉ có 5 chiếc Cinque Roadster được chế tạo, và chiếc xuất hiện trong video trên là chiếc được sản xuất cuối cùng.

Góc quay cận cảnh cung cấp cho chúng ta thấy rõ từng chi tiết của siêu xe triệu đô này, từ những đường dệt carbotanium tinh tế cho đến các nút bấm chức năng trong bảng điều khiển.

Kết thúc chuyến thăm tại trụ sở chính của Pagani ở Ý, những người tham gia cuộc diễu hành Gumball dự kiến sẽ bay tới điểm đến tiếp theo là Nhật Bản.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.