Kylie Jenner – cô em út của Kim siêu vòng ba vừa khiến dân tình xôn xao với tấm ảnh tạo dạng quyến rũ và hút hồn bên cạnh xế cưng G550 4×4² của mình.

Nổi tiếng là một người yêu xe độ – hầu hết những chiếc xe sau khi được Kylie Jenner tậu về đều nhanh chóng được làm mới phong cách ngoại thất, chiếc G550 4×4² này cũng không ngoại lệ.

Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 21, bà mẹ trẻ Kylie Jenner hiện là một người mẫu, một ngôi sao truyền hình thực tế và blogger nổi tiếng, ngoài ra em gái của Kim Kardashian cũng có tài năng kinh doanh thiên phú. Giống như chị gái, Kylie Jenner cũng có niềm đam mê to lớn với những chiếc xe bốn bánh. Cô nàng sinh năm 1997 là chủ sở hữu của cả một gia tài xe sang đồ sộ.

Đối với chiếc SUV địa hình hầm hố G550, Kylie Jenner đã nhờ tới sự giúp đỡ của hãng độ danh tiếng West Coast Customs để cung cấp cho xế cưng một vẻ ngoài nổi bật hoàn toàn giữa đám đông, ngoài ra Forgiato là công ty chịu trách nhiệm với các bánh xe, lốp xe mới cho G550.

Bộ la-zăng độc đáo thuộc nhóm sản phẩm Terra Series của Forgiato, nó có đường kính 24 inch siêu khủng và chiều rộng lên đến 14 inch, bọc bên ngoài là các lốp 37 inch khổng lồ. Tất cả các chấu xe được hoàn thiện trong sắc cam rực rỡ giống như màu thân xe, tạo cho xe một cái nhìn vô cùng bắt mắt.

Trong bức ảnh Kylie Jenner chụp với G550 4×4² độ độc đáo nói trên, có thể thấy cô nàng đang ngồi trên một chiếc Lamborghini, và dường như đó chính là chiếc Aventador SV Roadster của cô.

Siêu xe Ý cũng có màu sơn cam nổi bật giống của Mercedes-Benz G550 4×4², dựa vào bức mà Kylie Jenner chia sẻ từ năm ngoái thì chiếc Aventador SV Roadster này sở hữu bộ vành màu đen đa chấu thể thao rất ấn tượng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.