Với gói độ thân rộng (wide bodykit) cùng với màu xanh mờ “mát mẻ” đã khiến chiếc xe mui trần Lexus IS 250C đến từ Nhật Bản này càng trở nên độc đáo và bật hơn bao giờ hết, nhất là tại Việt Nam, khi thú chơi tốn kém này vẫn chưa thực sự nở rộ.

Sau khi sử dụng một thời gian, có lẽ chủ nhân của chiếc Lexus IS 250C này muốn mang tới cho “xế cưng” của mình một diện mạo mới có thể tạo nên sự khác biệt và nổi bật mỗi khi xuất hiện trên phố nên đã quyết định nâng cấp diện mạo bằng gói độ widebody bắn đinh tán đặc trưng kiểu Nhật và thay nước sơn gốc là màu trắng thành màu xanh nhám bắt mắt.

Ở phần đầu xe, một số chi tiết đã được thay đổi như lưới tản nhiệt, hốc gió… sao cho giống mẫu Lexus IS 250 F-Sport nhất. Riêng phần đèn pha còn nguyên bản từ chiếc Lexus IS 250C. Việc thay đổi này giúp phần đầu xe tăng thêm sự thể thao nhằm ăn nhập hơn với phần thân xe độ rộng ra.

Lexus IS 250C độ wide bodykit kiểu LibertyWalk tại Hà Nội - Ảnh 1.

Đầu xe kiểu F-Sport đặc trưng của Lexus.

Nhìn từ bên hông, có thể rõ ràng thấy các phần vè bánh xe được làm rộng ra so với nguyên bản và được cố định bằng những chiếc đinh tán nhỏ. Đây chính là điểm đặc trưng trên những mẫu xe độ widebody phong cách của người chơi xe Nhật Bản. Ngoài ra, bộ vành xe cũng là điểm nhấn mới với 6 chấu kích cỡ 18 inch sơn vàng và được bao bọc bởi lốp có kích thước 255/45.

Phần đuôi xe là nơi có ít sự thay đổi nhất khi chỉ được bổ sung thêm một cánh gió nhỏ cố định trên nắp cốp. Hệ thống ống xả được độ lại với bầu pô đến từ hãng Vibrant của Mỹ. Các bộ phần còn lại của hệ thống pô đều được do xưởng QS Performance thiết kế và chế tạo.

Động cơ của xe là loại V6 dung tích 2,5 lít tạo ra 204 mã lực và mô-men xoắn 251 Nm. Đi kèm sự nâng cấp hệ thống hút gió, sức mạnh của chiếc xe đã được tăng lên đáng kể so với nguyên bản.

Tuy vậy, trong thời gian tới, chủ nhân của chiếc xe này sẽ mang xe của mình đi nâng cấp thêm một số chi tiết nhằm hoàn thiện hơn.

Ngắm kĩ chiếc xe mui trần đến từ Nhật Bản Lexus IS 250C độ wide body:

Lexus IS 250C độ wide bodykit kiểu LibertyWalk tại Hà Nội - Ảnh 3.
Lexus IS 250C độ wide bodykit kiểu LibertyWalk tại Hà Nội - Ảnh 8.
Lexus IS 250C độ wide bodykit kiểu LibertyWalk tại Hà Nội - Ảnh 9.
Lexus IS 250C độ wide bodykit kiểu LibertyWalk tại Hà Nội - Ảnh 10.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.