Có lẽ anh chàng này cũng không ngờ rằng ông nội của mình lại để lại một “món quà” quý giá tới như vậy.

Có lẽ nếu một ngày nào đó bước chân vào garage phủ bụi hàng chục năm của gia đình mình và bất chợt nhận ra có 1 chiếc Lamborghini Countach 1981 đang say giấc ngủ, có lẽ ai trong số chúng ta cũng sẽ “đứng hình” mất một vài giây.

Đó chính xác là những gì mà người dùng reddit có tên eriegin gặp phải vào tuần trước khi anh bất ngờ khám phá ra được một kho tàng vô giá bị lãng quên trong garage nhà mình.

Ông nội để quên siêu xe Lamborghini phủ bụi gần 2 thập kỷ, cháu trai bất ngờ khi tìm thấy - Ảnh 1.
Ông nội để quên siêu xe Lamborghini phủ bụi gần 2 thập kỷ, cháu trai bất ngờ khi tìm thấy - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, bên cạnh chiếc Countach còn là 1 chiếc Ferrari 308 đỏ – một trong những dòng xe Ferrari được chuộng nhất cuối thập niên 70 – đầu thập niên 80 thế kỷ trước. Theo như eriegin chia sẻ, ông nội của anh từng kinh doanh siêu xe vào giai đoạn đó, tuy nhiên chi phí bảo trì và bảo hiểm quá đắt đỏ nên công ty đã phải thôi hoạt động dẫn tới việc một số siêu xe bị “xếp xó” và lãng quên như 2 chiếc xe nói trên.

Ông nội để quên siêu xe Lamborghini phủ bụi gần 2 thập kỷ, cháu trai bất ngờ khi tìm thấy - Ảnh 3.

Tất nhiên, việc bị phủ bụi 20 năm đồng nghĩa với việc cả 2 siêu xe Italia cần phải nhận được sự chăm sóc đặc biệt nếu muốn lăn bánh lại một lần nữa. Eriegin cho biết anh sẽ thuê người phục chế nội thất và máy móc của cả 2 về nguyên thủy nhưng cố gắng giữ nguyên trạng ngoại thất như một minh chứng cho câu chuyện khó tin mà có thật này, đồng thời tạo ra tiếng nói riêng, cái tôi riêng cho 2 siêu xe Italia.