Porsche 911 GT2 RS 2018 là một trong những chiếc xe thể thao có hiệu suất cao nhất thế giới hiện nay. Thế nhưng liệu nó có xứng đáng với mức giá trên 400.000 USD (~ 9,3 tỷ VNĐ) ?

Chiếc Porsche 911 GT2 RS đặc biệt này hiện đang được rao bán trên James Edition, ở Pháp với giá chào bán lên tới 375.000 Euro, tương đương gần 10 tỷ VNĐ, đắt hơn những 90.000 Euro (~ 2,4 tỷ VNĐ) so với bản tiêu chuẩn của GT2 RS 2018 tại châu Âu.

Sự chênh lệch quá lớn về giá bán khiến nhiều người hoài nghi không rõ chiếc 911 GT2 RS này có gì đặc biệt hơn những chiếc xe tiêu chuẩn, đặc biệt khi chiếc xe này thậm chí còn không được trang bị gói nâng cấp hiệu suất Weissach.

Nhiều người cho rằng sức hút của chiếc Porsche 911 GT2 RS đặc biệt này hoàn toàn đến từ ngoại thất tuyệt đẹp của nó. Chiếc xe thể thao Đức được hoàn thiện trong màu sơn xanh dương Miami Blue, kết hợp cùng nhiều bộ phận màu đen mờ như bộ chia gió trước, hai bên sườn, cản sau và hai trụ chống cánh gió sau.

Chưa hết, diện mạo của 911 GT2 RS cũng trở nên ấn tượng hơn nhờ sử dụng rộng rãi các thành phần sợi carbon trên mui xe, cánh gió khí động học cỡ lớn đằng sau và các cửa hút gió lớn trực tiếp làm mát cho động cơ tăng áp kép ẩn dưới nắp ca-pô.

Làm tròn vẻ đẹp của 911 GT2 RS là bộ bánh xe đen mờ và các kẹp phanh màu vàng rực rỡ, nổi bật rõ rệt. Nếu bạn thích những chiếc Porsche đầy màu sắc thì chắc chắn Porsche 911 GT2 RS Miami Blue sẽ hớp hồn bạn ngay từ những giây đầu tiên.

Tương tự như bên ngoài, khoang cabin của 911 GT2 RS Miami Blue cũng rất đặc biệt với nhiều chi tiết màu xanh dương giống màu sơn ngoại thất, bao gồm dây đai an toàn, các cửa gió điều hòa, trang trí trên bảng táp-lô, ngoài ra còn có sự góp mặt của da bọc màu đen, Alcantara và sợi carbon cao cấp.

Chưa hết, sắc vàng của bộ kẹp phanh cũng được tìm thấy ở bên trong xe thông qua một sọc vàng đánh dấu ở hướng 12 giờ của vô lăng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.