Mitsubishi Pajero Sport có thêm phiên bản máy dầu một cầu số tự động mới. Các phiên bản cũ được giảm giá cao nhất 170 triệu đồng.

Sau khi âm thầm niêm yết giá mới trên website, Mitsubishi Motors Việt Nam đã công bố thông số chi tiết cả 5 phiên bản Pajero Sport được mở bán trong năm nay. Điểm mới nhất là động cơ diesel lần đầu tiên được đưa lên thế hệ mới của mẫu SUV này. Ngoài ra, MMV còn chia các phiên bản còn lại thành cao cấp (Premium) và bản thường để tăng sự lựa chọn cho người mua xe.

Máy dầu mới chính là động cơ đã có mặt trên mẫu bán tải Triton. Động cơ diesel 2,4 lít này cho công suất 180 mã lực, yếu hơn so với 220 mã lực của phiên bản máy xăng dung tích 3 lít. Bù lại, mô-men xoắn của máy dầu lại cao hơn máy xăng (430 Nm so với 285 Nm). Pajero Sport vẫn trung thành với một loại hộp số tự động 8 cấp cho cả 5 phiên bản.

Mitsubishi công bố chi tiết xe Pajero Sport 2018 tại Việt Nam, chốt lịch mở bán với giá từ 1,062 tỷ đồng - Ảnh 1.

Thông số kỹ thuật động cơ, hộp số và hệ dẫn động của 5 phiên bản Pajero Sport

Thiết kế xe Mitsubishi Pajero Sport năm nay không khác biệt so với năm ngoái. Các phiên bản gần tương đồng về ngoại hình. Điểm khác biệt là đèn chiếu sáng trên bản thường là halogen, còn bản Premium là đèn LED. Riêng bản cao cấp nhất chỉnh được độ cao đèn. Đèn hậu LED tiêu chuẩn. Vành 18 inch sử dụng chung.

Trang bị tiêu chuẩn trong nội thất là chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, vô-lăng và cần số bọc da, vô-lăng tích hợp nút bấm và lẫy số, phanh đỗ điện tử và ổ cắm điện 220V AC. Hệ thống giải trí có màn hình DVD. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Bản máy dầu và xăng một cầu mới chỉ có ghế nỉ màu đen, còn các bản máy xăng 2 cầu và Premium là ghế da màu be. Cảm biến đèn và gạt mưa tự động có ở 4/5 phiên bản, không xuất hiện trên bản máy xăng một cầu.

Nội, ngoại thất của chiếc Pajero Sport bản máy dầu mới về Việt Nam

Trang bị an toàn thiếu đi hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS) so với năm ngoái. Công nghệ cơ bản cho Pajero Sport 2018 có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA). Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm… được phân bổ vào các phiên bản khác nhau. Hai phiên bản Premium có 7 túi khí, trong khi 3 bản còn lại chỉ có 2 túi.

Theo dự kiến, những chiếc xe Pajero Sport mới sẽ được bán ra vào cuối tháng 8 này. Giá xe từ 1,062 tỷ đến 1,25 tỷ đồng. Pajero Sport có giá/trang bị tốt hơn so với đối thủ Fortuner. Tư vấn bán hàng một đại lý Mitsubishi tại Hà Nội cam kết không ép khách mua phụ kiện giống trường hợp của Fortuner và CR-V.

Mitsubishi công bố chi tiết xe Pajero Sport 2018 tại Việt Nam, chốt lịch mở bán với giá từ 1,062 tỷ đồng - Ảnh 3.

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2018

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.