Sau nhiều lần ngụy trang kín mít, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche 718 Boxster Spyder đã rũ bỏ gần như toàn bộ lớp bao bọc bên ngoài, để lộ kiểu dáng chi tiết và phần mui mềm màu đỏ.

Chiếc xe thể thao Đức được trông thấy ở đường đua Nürburgring hiểm hóc, điểm đặc biệt là hầu hết những tấm che camo trên Porsche 718 Boxster Spyder đã được loại bỏ, cho thấy hai thanh đèn ban ngày LED đặt ngay trong lưới tản nhiệt hai bên, vẫn còn một vài chi tiết bị dán băng keo màu đen.

Điểm ấn tượng nhất trên nguyên mẫu này chính là phần mui vải màu đỏ và cặp vòm chống đặc biệt đi kèm, cũng như cánh lướt gió khí động học phía sau và các ống xả kép thể thao.

Với gầm xe hạ một chút, 718 Boxster Spyder trông có vẻ sát mặt đất hơn so với 718 Boxster GTS, ngoài ra phần đầu xe ghi dấu ấn với một thanh ngang nổi bật đặt phía trên cản trước và tiếp xúc với mép mui xe, thiết kế này được lấy cảm hứng từ những chiếc 911 GT3 / 911 GT3 RS.

Về truyền động, phiên bản hàng đầu của Boxster dự kiến sẽ kế thừa động cơ hút khí tự nhiên 4.0 lít 6 xi-lanh từ người anh lớn hơn của mình. Thiết lập này được mong đợi sẽ cho ra hơn 400 mã lực, mạnh mẽ hơn cả GTS (365 mã lực) sử dụng động cơ boxer tăng áp.

Để làm hài lòng mọi khách hàng của mình, Porsche có thể sẽ bán 718 Boxster Spyder với hộp số sàn tiêu chuẩn và hộp số ly hợp kép PDK tùy chọn giống như bản coupe 718 Cayman GT4.

Được biết, Porsche sẽ sớm tung ra một bản phái sinh từ 718 Cayman GT4, đặc biệt tập trung cải thiện khả năng đua xe và có tên gọi Clubsport. Quay trở lại với chiếc xe mui trần, 718 Boxster Spyder được hi vọng sẽ ra mắt trong những tuần tới với đầy đủ thông tin chính thức và chi tiết.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.