Mới đây, phiên bản limousine 4 chỗ siêu sang (độ bởi MBS) của Lexus LX570 Super Sport đã được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về nước với giá chào bán dự đoán trên 10 tỷ VNĐ.

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ VNĐ). Vì có dung tích xi-lanh lớn, LX570 Super Sport buộc phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt 130% khi về Việt Nam.

Với nhiều cải tiến từ MBS, LX570 Super Sport bản limousine 4 chỗ chắc chắn sẽ đắt hơn bản thường đáng kể mặc dù tại Trung Đông, chiếc SUV cỡ lớn siêu sang này chỉ có giá khoảng 490.000 AED (~ 3,11 tỷ VNĐ).

“Chuyên cơ mặt đất” của Nhật Bản có tên gọi đầy đủ là LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition, xe đã lược bỏ hàng ghế thứ 3 và chỉ có 4 chỗ ngồi nên cung cấp một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Hàng ghế thứ 2 được làm mới với chỗ ngồi đẩy lùi về phía sau, giúp tăng khoảng để chân cho hành khách phía sau.

Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp, đồng thời tích hợp các chức năng: chỉnh điện, mát-xa, sưởi ấm, làm mát, thông khí. Ở giữa hai ghế sau là một bệ tị tay cỡ lớn có tích hợp ngăn làm lạnh và cụm điều khiển riêng cho hành khách, tính năng giải trí trên xe được tối ưu với hai màn hình lớn gắn sau hai tựa đầu xe trước.

Những chi tiết còn lại trong khoang cabin của Lexus LX570 Super Sport độ vẫn giống như LX570 Super Sport phiên bản cao cấp nhất.

Về truyền động, sức mạnh của LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V8 5,7 lít, sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Toàn bộ xe Lexus LX570 Super Sport đều được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hóa đặc biệt TRD của Toyota, thực tế, những chiếc “chuyên cơ mặt đất” siêu sang này chỉ được sản xuất ở Nhật để xuất sang thị trường Trung Đông nhằm phục vụ nhóm khách hàng siêu giàu tại đây.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.