Một chiếc Mercedes-Benz 300SL Gullwing năm 1955 hiếm có đã bị đánh cắp từ một khách sạn gần Nurburgring.

Tờ Sunday Times đưa tin chiếc coupe Đức mang tính biểu tượng đã bị đánh cắp từ từ Dorint Hotel trong khoảng từ 1h30 đến 10 giờ sáng ngày 11 tháng 8 vừa qua. Chủ sở hữu chiếc xe, ông Thomas Rosier, cho biết chiếc Gullwing được đỗ ở phía trước khách sạn vì nhà để xe đã đầy.

Mang số khung 198040 5500434, chiếc xe ở đây để tham gia vào Oldtimer Grand Prix tại Nurburgring. Nó cũng là một trong những chiếc 300SL hấp dẫn nhất trên thế giới.

Theo tiết lộ của nhiếp ảnh gia Remi Dargegen trên Facebook, chiếc xe có mui xe được tinh chỉnh để tăng khoảng không cho trần xe trong khoan nội thất. Ngoài ra, nó có đèn sương mù màu vàng, cản trước cá nhân hoá, và một nội thất tắm trong da đà điểu.

Có biệt danh là ‘California Outlaw’, chiếc xe cũng là một trong 30 chiếc Gullwing thân bằng thép được trang bị động cơ hiệu suất cao NSL.

Theo các chuyên gia, với tình trạng của chiếc xe, nó sẽ không có khả năng được bán công khai trên thị trường. Thay vào đó, nhiều khả năng những người đã đánh cắp nó sẽ phá hủy và bán từng bộ phận riêng biệt.

Trên trang Facebook đăng tin về vụ đánh cắp siêu xe cổ này, cộng đồng yêu xe đã chia sẻ và kêu gọi để sớm tìm lại được chiếc Gullwing còn nguyên vẹn. Chủ nhân của xe cũng trao thưởng trị giá 250.000 Euros (~ 6,63 tỷ vnđ) để lấy lại được chiếc xe có trị giá khoảng 2 triệu đô (~46,5 tỷ vnđ) của mình.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.