Rimac Automobili đã mang chiếc siêu xe điện C_Two mới đến Bờ Tây lần đầu tiên, chiếc xe đã được khoác lên mình một lớp sơn màu xanh tươi sáng mới và những bánh xe được thiết kế mới.

Phiên bản California Edition C_Two cũng được trang bị khoang xe sang trọng được thiết kế phù hợp không chỉ một mà là hai chai rượu sâm banh sáu lít và những ly pha lê phù hợp, kỷ niệm “bầu không khí sôi động” của các sự kiện tại tuần lễ MontereyCar.

Rimac sẽ giới thiệu chiếc siêu xe của mình trong một buổi lễ hạn chế với khách mời được chọn lựa kĩ càng, trong khuôn khổ sự kiện Monterey Car Week trước khi tham gia bữa tiệc tại The Quail vào ngày thứ 6, 24 tháng 8 tới đây. Ngày sau đó, Rimac C_Two cũng sẽ đến Exotics ở Cannery Row – nơi những chiếc siêu xe hiếm có nhất trên Thế giới được trưng bày.

C_Two được cung cấp bởi một hệ thống truyền động toàn bộ bằng điện bao gồm bốn động cơ điện cho tổng công suất 1.888 mã lực và 2.300Nm mô-men xoắn cực đại.

Xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh, và những công nghệ cao cũng được bổ sung cho chiếc hypercar chạy điện ấn tượng này.

Khả năng tăng tốc từ 0-96km/h của siêu phẩm mới là 1.85 giây, và 0-160km/h là 4,3 giây, vận tốc cự đại đạt 412km/h. Một loạt pin 120kWh với hệ thống quản lý nhiệt làm mát bằng nước cung cấp đủ năng lượng để xe di chuyển một quãng đường 650km cho một lần sạc đầy.

Rimac đang có kế hoạch sản xuất 150 chiếc siêu xe C_Two với giá bán dự kiến 2,1 triệu đô la, ~ 48,9 tỷ việt nam đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.