Theo chân hai hãng siêu xe và xe sang Lamborghini và Bentley, thương hiệu Anh Quốc Aston Martin cũng sẽ không tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS).

Ngoài ba cái tên Lamborghini, Bentley và Aston Martin được mong chờ nhất năm nay, Tập đoàn Thaco (BMW, Mazda, Kia…) cùng Porsche, Suzuki, Isuzu và một số cái tên khác cũng quyết định rút lui khỏi VMS 2018. Thông tin này đã được xác nhận bởi ban tổ chức VMS.

Như vậy, VMS năm nay sẽ chỉ còn 15 nhà sản xuất xe hơi góp mặt, bao gồm các hãng xe sang như Audi, Jaguar, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz và Volvo, cùng nhiều thương hiệu bình dân khác là Chevrolet, Ford, Honda, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota và Volkswagen.

Có một số hãng không tham gia VMS 2018 bởi vì bận chuẩn bị sự kiện ra mắt riêng, BMW, Isuzu và Aston Martin nằm trong số đó. Aston Martin là hãng xe chưa từng ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam.

Theo kế hoạch, thương hiệu xe sang Anh Quốc sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt khách hàng Việt vào khoảng cuối tháng 10 năm nay, trùng với lịch diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam – 24 đến 28/10.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin có chung một đơn vị phân phối, để chuẩn bị cho màn giới thiệu Aston Martin, đơn vị phân phối đã di chuyển các xe Lamborghini và Bentley đến sảnh tòa nhà Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam, nhường lại showroom xe tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh cho Aston Martin.

Tìm hiểu thêm một chút về Triển lãm VMS năm nay, dự kiến sẽ có nhiều hãng xe đem sản phẩm mới đến VMS 2018, ví dụ như Terra của Nissan, Xpander của Mitsubishi, Mercedes-Benz với một mẫu xe hai cửa mới, Toyota với các mẫu xe nhập Thái Lan và Indonesia, Subaru có thể bổ sung Forester, và Volkswagen có Tiguan Allspace.

Được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), VMS – như thường lệ – sẽ còn có sự góp mặt của các hãng xe buýt, xe chuyên dụng và các đơn vị thiết bị, phụ tùng ô tô…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.