Dường như chủ nhân chiếc siêu bò vẫn chưa tìm được màu ngoại thất ưng ý nên đây là lần thay đổi màu thứ 3 của chiếc Aventador Roadster đầu tiên Việt Nam.

Trước đó, màu nguyên bản khi xe về nước năm 2015 là đỏ Rosso Mars.

Sau một thời gian lăn bánh, siêu bò được chủ nhân thay dàn áo màu đỏ Bordaeux.

Vài tháng sau, chiếc xe này bị bắt gặp với bộ cánh màu vàng crôm.

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Ngoài ra, còn phải kể đến bộ vành ADV.1 bằng hợp kim đường kính 20 inch màu ghi xám. Bên trong là hệ thống phanh gốm hiệu suất cao được trang bị sẵn trên Aventador.

Lần lăn bánh gần đây nhất, siêu bò gây ấn tượng với bộ cánh màu cực độc xám chrome.

Điểm nhấn ở bộ cánh này là các đường phản quang màu trắng.

Novitec là hãng độ xe và cung cấp phụ tùng cá nhân hóa đến từ Đức, chuyên bắt tay vào làm ra những bản độ từ xe Ferrari, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce.

Xe có phần mui thiết kế đặc biệt gồm 2 tấm ghép làm từ sợi carbon, nặng khoảng 6 kg mỗi tấm và có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Phần mui sau khi được tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp ca-pô phía trước.

Trái tim của Aventador Roadster là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.