Sau 9 tháng ra mắt toàn cầu, Aston Martin Vantage V8 2018 đã chính thức cập bến Malaysia với giá từ 390.000 USD.

Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu mẫu Vantage V8 2018 tại thị trường Malaysia với giá khởi điểm từ 1,6 triệu RM (tương đương 390.000 USD) đã bao gồm thuế.

Với chiều dài 4.465 mm, rộng 1.942 mm, cao 1.273 mm và chiều dài trục cơ sở 2.704 mm, Aston Martin Vantage V8 được chia sẻ khung xe bằng nhôm từ đàn anh DB11. Tuy nhiên, Vantage 2018 nhận được 70% các thành phần là mới trên khung sườn nhằm đem lại sự cân bằng, cứng chắc và tối ưu trọng lượng.

aston-martin-vantage-ext-4.jpg

Về kiểu dáng, chiếc coupe hai cửa thế hệ thứ 2 này sở hữu thiết kế sắc nét, thể thao và hiện đại, với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 của siêu điệp viên James Bond trong bom tấn Spectre. Đặc biệt, với phần đầu và đuôi không quá dài, hai bên hông cơ bắp và vòm bánh rộng, chiếc Vantage mới trông không hề ngắn và luôn nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

aston-martin-vantage-ext-2.jpg

Bên trong, Vantage V8 thế hệ thứ 2 được nâng cấp đáng kể về không gian nội thất so với người tiền nhiệm. Khoang lái rộng rãi hơn và khoang hành lý được bắt đầu ngay sau khoang lái với dung tích lên đến 350 lít.

aston-martin-vantage-int-1.jpg

Vantage V8 2018 sở hữu khoang cabin với trung tâm bảng điều khiển độc đáo, bao gồm các nút bấm được bố trí theo hình tam giác trực quan hơn. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong xe bao gồm: nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe. Tính năng đáng chú ý khác gồm: hệ thống thông tin giải trí COMAND Online của Mercedes-Benz, với màn hình trung tâm LCD 8 inch và hệ thống âm thanh của Aston Martin.

aston-martin-vantage-int-4.jpg

Ngoài ra, theo tiêu chuẩn, Vantage mới còn được trang bị bộ ghế ngồi thể thao bọc da Alcantara cao cấp đi kèm với một số vật liệu tạo điểm nhấn bên trong cabin như các chi tiết bạc satin hoặc màu đen bóng. Nếu muốn, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua gói tùy chọn vật liệu da cao cấp cho toàn bộ khoang nội thất.

aston-martin-vantage-ext-23.jpg

Về truyền động, Aston Martin Vantage 2018 sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L mã M177 của Mercedes AMG, hiện cũng đang được sử dụng trên dòng AMG 63. Khối động cơ mới này đi kèm với bể lắng cấu hình thấp giúp động cơ được đặt ở vị trí thấp hơn trong mui xe. Ngoài ra, M177 cũng được tinh chỉnh, nâng cấp về động cơ, cải thiện nhiên liệu và điều chỉnh ống xả, nhằm đem đến một chiếc Vantage hoàn toàn mới mang đậm phong cách của Aston Martin.

aston-martin-vantage-ext-3.jpg

Khối động cơ này sản sinh công suất 500 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại tua máy từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến các bánh sau thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. V8 Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

aston-martin-vantage-int-13.jpg

Bên cạnh đó, Vantage 2018 còn được trang bị một số công nghệ hiện đại như: vô lăng trợ lực điện, hệ thống giảm xóc thích ứng Skyhook, cung cấp 3 chế độ lái: Sport, Sport Plus và Track. Ngoài ra, Aston Martin cũng lần đầu tiên trang bị bộ vi sai chống trượt điện tử (e-diff) phía sau trên dòng sản phẩm Vantage. Bộ e-diff được liên kết với hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và kiểm soát lượng mô-men xoắn khác nhau được gửi tới mỗi bánh sau.

aston-martin-vantage-ext-15.jpg

Aston Martin Vantage 2018 tiêu chuẩn được trang bị bánh xe hợp kim 20 inch, chấu chữ Y, lốp Pirelli P Zero đặc biệt với kích thước 255/40 phía trước và 205/35 phía sau. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tung ra hàng loạt gói tùy chọn cá nhân hóa nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng.

aston-martin-vantage-ext-5.jpg

aston-martin-vantage-int-21.jpg

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.