Thành phố Cannes của Pháp đang vô cùng nhộn nhịp khi được đón tiếp tới 4 siêu phẩm Bugatti Chiron cùng hàng loạt chiếc Lamborghgini Aventador đặc biệt khác.

Cannes được biết đến là địa điểm tổ chức Liên hoan phim quốc tế danh tiếng và quan trọng hàng đầu thế giới, nhưng trong mắt những người yêu xe, Cannes về cơ bản chỉ là một showroom sinh động hơn trong mùa hè.

Thực tế, ở một nơi như khu nghỉ mát cao cấp tuyệt vời bên bờ biển Côte d’Azur, Pháp, những chiếc Lamborghini Aventador không quá đặc biệt, thậm chí chúng còn khá phổ biến, cho dù đó là một chiếc Aventador cưỡi trên các la-zăng cá nhân hóa với những chi tiết sợi carbon độc đáo.

Nguyên nhân khiến các siêu xe Ý bị lu mờ nằm ở việc nơi đây đang có ít nhất bốn cực phẩm Bugatti Chiron, một chiếc Mercedes-AMG G63, một siêu xế LaFerrari, một chiếc Singer và một cỗ máy off-road 6×6 khổng lồ.

Chưa hết, dàn xe khủng này còn có sự góp mặt của một chiếc Porsche 911 GT2 RS độ gói Weissach (xuất hiện ở phút 4:50 của đoạn video trên), cùng một thần gió Pagani Huayra huyền thoại (ở phút 6:55).

Phút thứ 9 của đoạn video là hình ảnh một anh chàng nhân viên đang làm sạch các bánh xe của một chiếc Chiron, có thể thấy rằng các chủ sở hữu luôn cố gắng giữ cho những xế cưng của mình ở tình trạng hoàn hảo nhất khi ghé thăm Cannes và tham dự sự kiện phim quy mô nhất hành tinh.

Một vài chiếc xe đáng chú ý khác cũng có mặt trong video của Marchettino (một kênh YouTube chuyên về các siêu xe) có thể kể đến là cặp đôi Ferrari 812 Superfast và Bentley Bentayga được độ bởi Mansory.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.