Ferrari dẫn đầu danh sách những thương hiệu xe hơi phổ biến nhất trong giới người giàu thế giới, vị trí thứ hai thuộc về Mercedes.

Dựa theo danh sách những người kiếm tiền giỏi nhất thế giới do Forbes xếp hạng, GoCompare phân tích và đưa ra một danh sách gồm các thương hiệu ôtô được ưa chuộng nhất trong giới vận động viên và các tỷ phú thế giới. Trong số những người kiếm tiền giỏi nhất có những gương mặt quen thuộc như tay đua F1 Lewis Hamilton và ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Ferrari được giới nhà giàu lựa chọn nhiều nhất, với trung bình 14,9%. Đứng ở vị trí thứ hai, Mercedes chiếm 10,4%.

Những thương hiệu siêu xe, xe siêu sang và xe sang khác chiếm những tỷ lệ thấp hơn, với Lamborghini và Audi cùng có mức 7,4%, Bugatti và Jaguar đều là 4,4%, hay Rolls-Royce là 5,9%. Hai thương hiệu bình dân lọt vào danh sách là Chevrolet và Jeep với tỷ lệ lần lượt là 8,9% và 2,9%.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lái siêu xe Ferrari LaFerrari. Ảnh: 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lái siêu xe Ferrari LaFerrari ở Stockholm, Thụy Điển. Ảnh: Tumblr.

Trong số các tỷ phú, nhà sáng lập của đế chế siêu thị Walmart, S. Robson Walton, sở hữu siêu xe Ferrari 250 GTO giá trị 50 triệu USD được mua lại từ một buổi đấu giá cách đây vài năm. Còn tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic có một chiếc Ferrari Enzo giá gần 3 triệu USD, ngoài ra là một chiếc LaFerrari màu vàng nổi bật. Trong khi đó, một trong số siêu xe thuộc bộ sưu tập của Cristiano Ronaldo, Bugatti Veyron, có giá khoảng 2,2 triệu USD.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.