Mới đây, siêu xe McLaren 570S độ body kit 570-VX của hãng Vorsteiner độc nhất Việt Nam đã được cho ra biển số. Được biết siêu xe này vẫn chưa có khách mua và hiện vẫn thuộc sở hữu của ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Đây cũng là chiếc McLaren được độ lại mạnh tay nhất khi can thiệp khá sâu về ngoại thất của xe. Trước đây, các mẫu McLaren khác tại Việt Nam chỉ được chủ nhân tút tát lại ngoại thất bằng phương pháp dán decal thường thấy.

Với gói độ 570-VX Program của Vorsteiner, nhiều chi tiết được thay thế mới như toàn bộ cản trước, cản sau, đồng thời với đó là sự bổ sung của cánh lướt gió kích thước lớn ở phía sau. Ngoài ra, siêu xe này còn được độ riêng hệ thống xả FI và bộ mâm Forgiato độc đáo.

Cản trước và cản sau được thay thế với nhiều đường cắt xẻ mạnh, nhằm tạo hiệu quả khí động học tối ưu nhất. Cánh gió sau được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua đường phố McLaren P1 GTR nổi tiếng.

Hệ thống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả FI. Với sự thay thế này, xe sẽ có âm thanh nổi bật và khỏe khoắn hơn so với phiên bản cũ. Bộ mâm Forgiato 8 chấu ngôi sao được sơn cùng màu với ngoại thất xe, kèm theo đó là lốp thể thao PZERO Nero.

Siêu xe này được trang bị động cơ mới V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L như trên McLaren 650S và P1, kết hợp hộp số ly hợp kép cho công suất 562 mã lực. 570S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Lúc mới về nước, McLaren 570S có giá bán khoảng 12 tỷ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.