Rolls-Royce sẽ tận dụng Tuần lễ xe hơi Monterey danh tiếng để giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ những chiếc Cullinan được cá nhân hóa độc đáo.

Là một phần của lễ hội Monterey năm nay, thương hiệu xe sang Anh Quốc sẽ ra mắt bốn chiếc Cullinan đặc biệt, trong đó có một chiếc sở hữu ngoại thất xanh dương Iguazu Blue và nội thất Charles Blue, đi kèm một vài điểm nhấn từ sắc xám Scivaro Grey.

Ba chiếc xe còn lại sẽ được sơn màu đỏ Magma Red hoặc Darkest Tungsten, dù được hoàn thiện trong chương trình sơn nào thì cả bốn chiếc Cullinan tùy biến mới của Rolls-Royce đều được trang bị bộ bàn ghế độc đáo Viewing Suite.

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến.

Bên cạnh việc giới thiệu các Cullinan đặc biệt, hãng xe sang Anh Quốc cũng sẽ mang tới Monterey 2018 một chiếc Phantom độc đáo – thuộc quyền sở hữu của Michael Fux, đại gia ngành đệm toàn cầu. Chiếc xe có tên “Phantom in Fuxia”, và đây là chiếc Rolls-Royce thứ 10 của Fux trong tổng số hơn 140 xe hơi độc đáo của ông.

Gian hàng của Rolls-Royce cũng sẽ thu hút với bộ sưu tập Umbra Black Badge Collection của Dawn, Ghost và Wraith. Cả ba chiếc xe đều sở hữu màu sơn đen mờ Matte Black cùng các bánh xe hợp kim carbon 21 inch và viền crôm tối màu.

Nội thất của Umbra Black Badge Collection được hoàn thiện trong cấu hình đỏ – đen thời trang qua da bọc Mugello Red và Black, kết hợp cùng sợi carbon kỹ thuật cao và các tấm kim loại có khắc chữ “Pebble Beach 2018”.

Rolls-Royce có vẻ rất yêu thích Tuần lễ xe hơi Monterey năm nay, hãng quyết định mang cả bộ sưu tập Paradiso Collection của Dawn, Ghost và Wraith đến sự kiện này.

Tất cả các xe đều được sơn màu xanh dương Quail Blue độc quyền, cùng một đường thân màu Mandarin vô cùng tinh tế, bổ sung hai sọc trên nắp ca-pô và các sọc rất nhỏ trên vòm bánh xe.

Thiết kế nội thất của bộ ba Dawn, Ghost và Wraith Paradiso Collection không giống nhau, ngoại trừ việc đều sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon và nhôm trang trí cao cấp.

Cuối cùng, danh sách dài của xe Rolls-Royce tại Pebble Beach sắp tới được khép lại bằng hai phiên bản Dawn Black Badge Adamas Collection và Nebula Collection.

Trong đó, Nebula Collection gây ấn tượng với ngoại thất màu xám Iced Selby Grey và khoang cabin hai tông, kết hợp cùng một họa tiết hình lục giác được thêu vào các ghế sau.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.