Trước thềm ra mắt chính thức tại Pebble Beach, Lamborghini Aventador SVJ hoàn toàn mới đã được ra mắt trực tuyến qua một bức ảnh chính thức do đại lý xe sang H.R. Owen đăng tải.

H.R. Owen đã đăng lên trang Instagram của mình bức ảnh chụp toàn cảnh siêu xe Lamborghini Aventador SVJ với góc chụp từ đầu xe, đi kèm dòng chú thích “not long to go until the official unveiling at Monterey Car Week; here’s an exclusive preview of the Aventador SVJ” (tạm dịch: chính thức ra mắt tại Monterey Car Week; đây là một bản xem trước độc quyền của Aventador SVJ).

Bức ảnh chính thức đã tiết lộ gần như trọn vẹn thiết kế cũng như phong cách của Aventador SVJ. So với bản Aventador S, SVJ trông thể thao hơn với cản trước làm lại, tích hợp các lỗ hút gió khác, khe hút gió trên mui và một cánh gió lớn phía sau, tất cả đều được làm từ vật liệu sợi carbon.

Đặc biệt, như nhiều thông tin rò rỉ gần đây, chúng ta biết rằng Aventador SVJ sẽ sử dụng phiên bản mới nhất của hệ thống khí động học chủ động ALA – do hãng phát triển.

Hệ thống này có khả năng điều khiển luồng không khí xung quanh xe để thay đổi lực ép xuống mặt đường tùy từng tình huống trong quá trình lái xe, giúp cải thiện lực kéo của siêu xe Ý.

SVJ chính xác là phiên bản hiệu năng cuối cùng của Aventador trước khi dòng này bị khai tử và thay thế bằng một thế hệ siêu xe đầu bảng mới vào năm 2020.Siêu xe hàng đầu mới có lẽ cũng sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít như những chiếc Aventador khác. Aventador SVJ được dự đoán sẽ mạnh mẽ khoảng 759 mã lực – hơn 20 mã lực và 30 mã lực so với Aventador SV và Aventador S tương ứng.

Có thể Aventador SVJ không có sự vượt trội về con số sản lượng đầu ra, nhưng với việc được kết hợp cùng hệ thống khí động học chủ động ALA và những sửa đổi cơ khí khác, Lamborghini Aventador SVJ hứa hẹn sẽ là một con thú tuyệt vời trên đường đua.

Điều này đã chứng minh ở việc dù chưa chính thức trình làng nhưng Aventador SVJ đã phá vỡ kỷ lục đường đua Nurburgring với thời gian 6 phút 44,97 giây, đánh bại thành tích 6 phút 47,3 giây trước đó của Porsche 911 GT2 RS.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.