Về tay ông chủ công ty nhập khẩu xe hơi tư nhân ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh, hàng hiếm Ferrari 360 Spider đã được “phục hồi xuân sắc” một cách hoàn hảo. Và giờ đây, nó đã tìm được chủ nhân mới ở Hải Phòng.

Tuần qua, một chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng tươi đã được trông thấy trên đường phố Hải Phòng, đây được cho là chiếc 360 Spider thứ ba tại Việt Nam. Trước khi sở hữu sắc vàng rực rỡ như hiện tại, siêu xe mui trần Ý có màu đỏ nguyên bản.

Được biết, chiếc Ferrari 360 Spider này ban đầu thuộc về một doanh nghiệp ngoài Hà Nội, sau khi vào tới Sài Gòn, “siêu ngựa” đã được trải qua một cuộc tu sửa khá toàn diện từ ngoài vào trong.

Cụ thể, công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 đã đặt mua các phụ tùng chính hãng cho xe như bộ mâm 5 chấu đơn màu bạc “zin”, sửa lại hoạt động của phần mui mềm màu đen, cũng như làm mới toàn bộ khoang lái với tông vàng chủ đạo sur ton với thân xe. Ngoài ra, xe còn được độ lại ống xả của Capristo.

Tương tự như những chiếc 360 Spider khác, chiếc xe mới về “làm dâu” đất Hải Phòng cũng sử dụng động cơ V8 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa 395 mã lực tại 8.500 vòng/phút và 373Nm mô-men xoắn cực đại tạ 4.750 vòng/phút.

Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp F1, cho phép siêu xe Ý có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi cán tốc độ tối đa 288 km/h. Hiện không rõ siêu xe 360 Spider này được bán cho đại gia Hải Phòng với giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.