Chán màu xanh ngọc, chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám phong cách máy bay chiến đấu ban đầu. Nhưng không chỉ vậy, siêu xe này còn được thay đổi ở phía sau để tăng thêm độ độc của mình. 

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Việc này giúp tản nhiệt phần động cơ tốt hơn và để không khí đi vào dễ dàng hơn cho Huracan độ twin turbo. Còn chiếc Ferrari 458 Italia Liberty Walk này chỉ độ theo phong cách trên để tăng vẽ hầm hố, chứ không can thiệp vào công suất động cơ.


Ở phía sau còn được bổ sung thêm dòng chữ homelesskid (trẻ vô gia cư) màu hồng in trên phần khung phía sau tạo phong cách cho xe.

Đây cũng là lần thứ 4 chiếc Ferrari 458 Liberty Walk này thay đổi phong cách. Được biết, 2 siêu xe khác là Lamborghini Aventador màu trắng chính hãng và Ferrari 488 GTB màu đen độc nhất Việt Nam cũng đang trong giai đoạn lắp ráp và hoàn thành bộ bodykit Liberty Walk. Trong đó chiếc Aventador được trang bị bộ bodykit giới hạn chỉ có 50 bộ trên thế giới…

Như vậy, hiện tại số lượng siêu xe được độ Liberty Walk tại Việt Nam là 4 chiếc gồm 1 chiếc Nissan GTR, 2 chiếc Ferrari 458 Italia và 488 GTB, 1 Lamborghini Aventador.

              

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.