Không nhiều người phụ nữ trên thế giới có gu sưu tập ô tô mà lại còn là xe thể thao Porsche như Lisa Taylor.

Việc giới sưu tầm xe toàn cầu phần lớn là đàn ông có lẽ hơi lạ với một số người nhưng thực chất không khó để lý giải: tỉ lệ triệu phú/tỉ phú toàn cầu có sự chênh lệch nhất định giữa nam và nữ, đồng thời máy móc và cơ khí cũng là lĩnh vực gắn liền với hình ảnh phái mạnh nhiều hơn.

Tuy vậy, đây cũng không phải là lý do để ngăn cản các “bóng hồng” trong làng sưu tập xe hiện thực hóa ước mơ của mình và Lisa Taylor là một trong số đó.

Nữ đại gia chơi trội với bộ sưu tập Porsche chất lừ đầy màu sắc - Ảnh 1.

Bộ sưu tập của Lisa Taylor hướng chủ yếu tới các dòng xe Porsche 911 trong đó đặc biệt được ưu ái là bản 911 GT3. Ngoài ra, bà cho biết mình cũng là một fan của dịch vụ đặt xe – đặt luôn màu sơn độc quyền mà Porsche cung cấp cho khách hàng, dẫn tới việc nhiều chiếc Porsche trong garage của Taylor sở hữu tông màu khá dị, chẳng hạn như 718 Cayman xanh lá Mint Green, 911 tím sẫm hay 911 GT3 RS đỏ ruby.

Nữ đại gia chơi trội với bộ sưu tập Porsche chất lừ đầy màu sắc - Ảnh 2.

Cũng vì bộ sưu tập độc đáo này mà khá nhiều chiếc xe thuộc bộ sưu tập của bà Taylor xuất hiện trên một vài chiến dịch quảng bá sự kiện của thương hiệu Đức, đồng thời tiếng tăm bà cũng được biết đến rộng rãi trong giới sưu tầm xe Porsche. Ngay cả như vậy, bà vẫn giữ được tiếng nói điềm đạm, thân thiện với những ai đã hoặc đang có ý định bước vào giới sưu tầm xe.

Ngoài những cái tên vừa được nhắc tới ở trên, bộ sưu tập của bà còn xuất hiện vài chiếc 911 cổ điển và thậm chí cả… 1 chiếc máy kéo hiếm hoi của Porsche bên cạnh dòng 911 Carrera RS Oslo Blue phục vụ đua rally.

Nữ đại gia chơi trội với bộ sưu tập Porsche chất lừ đầy màu sắc - Ảnh 4.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.