Vừa qua “hàng hiếm” Mercedes-AMG C63 đời W204 đã được giới săn ảnh Sài Gòn bắt gặp trên phố sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Với những đường nét thanh lịch quyến rũ, AMG C63 đã thu hút nhiều sự chú ý khi di chuyển trên đường. 

Ở Việt Nam, số lượng xe Mercedes- AMG C63 đời W204 thuộc dạng khá hiếm, chiếc xe này thuộc thế hệ đầu tiên của dòng W204. Tới năm 2012, xe ra phiên bản facelift với nhiều chi tiết ở ngoại thất thay đổi như hệ thống đèn pha, đèn hậu…

Được phát triển trên khung gầm của C-Class, tuy nhiên phiên bản hiệu suất cao AMG C63 đã được lột xác hoàn toàn. C63 vừa có sự thoải mái của một chiếc sedan, vừa mang đến cảm giác lái của một chiếc xe thể thao.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8, 6.3 lít của AMG, cung cấp 457 mã lực, và có thể nâng cấp lên đến 487 mã lực với gói tùy chọn hiệu suất cao của AMG. Kêt hợp với hộp số AMG Speedshift MCT 7 tốc độ giúp truyền tải năng lượng một cách tối ưu.

Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h. Dù động cơ mạnh mẽ nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu trên C63 khá ấn tượng, chỉ 12 lít/100km trong thành phố, và 8.4 lít/100km trên xa lộ, và lượng khí thải 280g CO2/km.

Hệ thống 2 ống xả kép là trang bị tiêu chuẩn, và cũng là đặc điểm nhận dạng các xe AMG, nó giúp xe có hiệu suất tốt hơn, đồng thời mang lại cảm giác thể thao với âm thanh trầm đục đặc trưng.

Thay vì mâm AMG như những chiếc xe nguyên bản, chiếc  xe này được chủ nhân độ bộ mâm hàng hiệu ADV.1, 19 inch, có giá khoảng 9.000 USD ở nước ngoài. Kết hợp với bộ vành này là phanh đĩa Brembo màu đỏ nổi bật.

           

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.