Trước khi về Hải Phòng, siêu xe đã được phục dựng lại kỳ công tại Tp Hồ Chí Minh. Chiếc Ferrari F360 Spider hàng hiếm đã trở về với diện mạo nguyên bản cùng nhiều chi tiết được thay mới hoàn toàn.

Một chiếc Ferrari F360 mới cáu cạnh được bắt gặp trên đường phố Hải Phòng trong thời gian gần đây. Chiếc xe này khá quen thuộc bởi từng được phục hồi tại một showroom chuyên kinh doanh siêu xe tại Tp Hồ Chí Minh trước khi về Hải Phòng.

Sau khi được dọn dẹp kỳ công, chiếc Ferrari F360 Spider giờ đây trông không thua kém xe mới lăn bánh từ cách đây cả chục năm. Xe được đổi màu từ đỏ sang vàng, cả ngoại lẫn nội thất. Bộ bodykit cũ được tháo bỏ và thay bằng loại nguyên bản. Đèn xe thay mới. Bộ vành 5 chấu kép đổi sang loại 5 chấu đơn cổ điển hơn.

Trong quá trình làm lại xe, chiếc Ferrari này đã được chuyên gia nước ngoài kiểm tra cẩn thận, từ kiểm tra các chi tiết gầm bệ cho tới hệ thống mui xe đóng/mở điện.

Chiếc siêu xe xuất hiện trên phố tại Hải Phòng.

Ferrari F360 Spider không chỉ là một siêu xe nổi tiếng từ năm 2001 mà còn được coi là tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi nhà thiết kế Pininfarina – studio đang chịu trách nhiệm lên ý tưởng cho xe VinFast. Từ những chiếc Ferrari cứng nhắc, F360 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho hãng “siêu ngựa” nước Ý với thiết kế mềm mại hơn.

Dù có tuổi đời tới gần 2 thập kỷ, động cơ V8 của Ferrari F360 vẫn thoả đam mê của nhiều tín đồ tốc độ hiện tại. Máy 3,6 lít cho công suất 395 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h theo lý thuyết là trong 4,4 giây. Vận tốc tối đa 288 km/h.

Hiện chưa rõ siêu xe này được bán về Hải Phòng với giá bao nhiêu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.