McLaren 720S là thành viên mới nhất của đội hình Super Series, và là một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới. Có lẽ vì lý do này mà DMC đã quyết định không chú trọng vào việc nâng cấp sức mạnh cho 720S nữa, thay vào đó hãng dành nhiều thời gian hơn cho các chi tiết kỹ thuật và mặt thẩm mỹ.

Hãng độ nổi tiếng của Đức, có trụ sở tại Ratingen, vừa cho ra lò một sản phẩm vô cùng đặc biệt, đó là chiếc McLaren 720S với hệ thống ống xả mới, có phần mềm ECU được điều chỉnh, việc này giúp động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của siêu xe Anh Quốc mạnh mẽ 744 mã lực và 780Nm mô-men xoắn cực đại.

Như vậy, dù không chú trọng nâng cấp sức mạnh nhưng DMC đã bổ sung thêm 35 mã lực và 10Nm cho 720S, sự gia tăng nhẹ này giúp 720S hoàn thành việc chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với tiêu chuẩn), tốc độ tối đa của xe vẫn giữ nguyên ở mức 341 km/h.

Về mặt kiểu dáng bên ngoài, hãng độ Đức lắp đặt cho siêu xe Anh Quốc một cản trước mới có dè xe gắn liền được làm từ sợi carbon và đặc biệt vẫn sử dụng các mối ráp nguyên bản từ nhà máy.

Bên cạnh đó, siêu xe thể thao còn có các ốp sườn bên hông mới, cánh gió đuôi mới giống hệt với bản gốc, cũng được làm từ vật liệu carbon siêu nhẹ. Hãng độ Đức còn cho biết sự tinh chỉnh của hãng không làm thay đổi chức năng phanh hơi của cánh gió đuôi như những người anh em khác, nó cũng không gây ra bất cứ thiệt hại nào đối với tính khí động học của xe.

Làm tròn các cập nhật thẩm mỹ của bản độ là các mâm nhôm trọng lượng nhẹ có kích thước 9.5×20 inch ở bánh trước và 11×21 inch ở bánh sau, được hoàn thiện trong màu sơn tối và được bọc gọn trong các lốp Pirelli có kích thước tương ứng 245/30 và 305/25. Nội thất của siêu xe McLaren 720S này vẫn được giữ nguyên.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.