Sau khi phiên bản L’Ultimo đánh dấu chấm hết cho Pagani Huayra Coupe, tới lượt Gyrfalcon đặt nốt thăng cuối cùng trong dòng đời của bản Roadster.

Hiện có mặt tại Pebble Beach, California, Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon được chế tạo tỉ mẩn tới từng chi tiết với rất nhiều điểm khác biệt so với bản Huayra Roadster gốc cùng giá bán chắc chắn cao hơn cột mốc tiêu chuẩn 2,4 triệu USD rất nhiều.

Pagani Huayra Roadster cuối cùng lấy cảm hứng từ loài chim nhanh nhất thế giới - Ảnh 1.
Pagani Huayra Roadster cuối cùng lấy cảm hứng từ loài chim nhanh nhất thế giới - Ảnh 2.

Gyrfalcon được đặt tên dựa theo một trong những loài chim săn mồi nhanh nhất thế giới và cũng là chủng lớn nhất trong số các loài chim ưng trên toàn cầu. Để khắc họa sự khác biệt giữa Gyrfalcon và Huayra Roadster tiêu chuẩn, biểu tượng chim ưng xuất hiện rất nhiều trong nội thất siêu xe mui trần chẳng hạn như tại cần gạt số, ghế ngồi, ốp cửa và cả táp lô.

Pagani Huayra Roadster cuối cùng lấy cảm hứng từ loài chim nhanh nhất thế giới - Ảnh 3.
Pagani Huayra Roadster cuối cùng lấy cảm hứng từ loài chim nhanh nhất thế giới - Ảnh 4.

Đồng thời, ngoại thất của Gyrfalcon cũng sử dụng tông màu đen trắng tương phản rất riêng để mô phỏng màu lông loài chim ưng. Họa tiết hình chữ V ở đầu xe hình tượng hóa mỏ của loài chim săn mồi.

Pagani Huayra Roadster cuối cùng lấy cảm hứng từ loài chim nhanh nhất thế giới - Ảnh 5.

Dù vậy, Gyrfalcon vẫn sử dụng động cơ Huayra Roadster tiêu chuẩn là loại V12 6.0L tăng áp kép do Mercedes-AMG phát triển. Công suất tối đa động cơ đạt 764 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn truyền tải qua hộp số 7 cấp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.