Mới đây, Phó Chủ tịch kỹ thuật của Google, ông Benjamin Treynor Sloss đã chính thức bổ sung chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge cá nhân hóa đặc biệt vào bộ sưu tập xế cưng của mình.

Siêu phẩm tùy biến của Anh Quốc được bàn giao cho Benjamin Treynor Sloss bởi chính CEO của Rolls-Royce – ông Torsten Müller-Ötvös, việc giao hàng đã diễn ra vào tối thứ Bảy tuần trước tại Pebble Beach Concours d’Elegance.

Được tạo ra trong sự hợp tác với bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective ở Goodwood, chiếc Dawn đặc biệt của Sloss sở hữu chương trình sơn ngoại thất gợi nhắc đến những chiếc xe đua của ông và vợ ông, một trong số đó là xe đua siêu hiếm Ferrari FXX-K.

Những người thợ thủ công tay nghề cao của thương hiệu xe sang Anh Quốc đã cấu hình lại màu sắc – các màu cờ của Modena (xanh dương và vàng) – và chuyển chúng sang phong cách đặc trưng của Rolls-Royce, từ đó sáng tạo ra màu sơn tùy biến mới cho Dawn Black Badge.

Màu vàng đậm bao phủ gần như toàn bộ thân vỏ được Rolls-Royce đặt tên là “Superflare”, được kết hợp cùng màu xanh Navy tương phản mạnh mẽ mang tên “Pikes Peak Blue” – tên gọi này bắt nguồn từ niềm yêu thích của Benjamin Treynor Sloss với giải đua leo đồi Pikes Peak.

Diện mạo bên ngoài của chiếc xe mui trần siêu sang được hoàn thiện với bộ mâm sợi carbon và nhôm trọng lượng nhẹ, kích thước 21 inch có một vòng tròn màu vàng Superflare gần trung tâm.

Tương tự như bên ngoài, nội thất trong xe cũng có các màu sắc gần giống với các ghế ngồi, bảng táp-lô, ốp sau hàng ghế phụ và thác ghế sau được bọc trong màu Navy Blue, cùng các điểm nhấn màu vàng Bright Yellow ở trên bảng táp-lô, đường viền ghế, thêu biểu tượng RR trên các tựa đầu ghế và một logo đặc biệt hơn khẳng định tính độc quyền của Black Badge.

Một vài điểm nhấn đáng chú ý khác của Dawn Black Badge cá nhân hóa là một vạch vàng trên các ốp cửa xe, những sọc nhỏ Bright Yellow tinh tế trên nền bảng táp-lô bằng gỗ Piano Milori Blue và vô lăng hai tông Navy Blue – Bright Yellow.

Làm tròn các tùy biến của chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge đặc biệt này là gói Aero Cowling, có thể giúp xe biến đổi từ cấu hình 4 chỗ trở thành 2 chỗ, với các nắp cong màu Navy Blue đặt quanh hàng ghế phụ phía sau.

Trước chiếc Dawn bản cá nhân hóa đỉnh cao vừa mới được bàn giao, gia đình Sloss cũng đã sở hữu một chiếc Rolls-Royce Dawn khác, chiếc xe này được sử dụng thường xuyên bởi vợ của Benjamin, tính đến nay nó đã đi được quãng đường gần 21.000 km.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.