Theo WrapStyle – đại lý chính hãng của Liberty Walk ở nước ta, Việt Nam hiện đang đứng đầu hạng mục độ siêu xe của Liberty Walk tại khu vực Đông Nam Á (xếp hạng được xác định theo các đơn hàng được đặt sẵn), thời gian này đại gia Việt rất chịu chi trong việc lên đời cho xế cưng của mình.

Sau chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng được độ vài tháng trước và bản Lamborghini Aventador Limited Edition 50 gần đây, Việt Nam lại tạo tiếng vang khi có thêm một bản nâng cấp hàng hiếm nữa của Liberty Walk, đó là chiếc 488 GTB.

Những hình ảnh của Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk mới cho thấy “siêu ngựa chồm” được trang bị bộ bodykit thân rộng quen thuộc từ hãng độ Nhật Bản, với toàn bộ thân vỏ được ốp lại và cố định bằng đinh tán chắn chắn.

Bên cạnh đó, 488 GTB còn được bổ sung thêm các cánh lướt gió phía trước và bên hông bằng sợi carbon để tăng cường tính khí động học, mặt khác, đội ngũ kỹ sư ở Liberty Walk đã quyết định để nguyên cánh gió đuôi ban đầu của bản độ Novitec Rosso như lúc siêu xe Ý mới được đưa về Việt Nam cách đây 3 tháng.

Khác với hai bản độ Ferrari 458 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 488 GTB không cưỡi trên các vành cỡ lớn hiệu Forgiato mà thay bằng các la-zăng đa chấu có thiết kế trông “bình thường” hơn. Các nâng cấp độc đáo trên 488 GTB được làm tròn với hệ thống ống xả độ của Fi Exhaus cùng phuộc hơi nâng/hạ gầm của Air Rex.Không có bất kỳ thay đổi nào xảy ra trong hệ truyền động của Ferrari 488 GTB, siêu xe nổi tiếng vẫn tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3,9 lít sản sinh công suất 661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và 760Nm mô-men xoắn cực đại tại 3.000 vòng/phút, sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.0 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 330 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.