Ngày 13/9 tới sẽ là thời điểm Kia ProCeed chính thức xuất hiện trước công chúng toàn cầu.

Dòng Ceed của Kia (còn có tên Forte hoặc Cerato nếu là bản sedan) đang chuẩn bị đón nhận cấu hình ProCeed hoàn toàn mới với thiết kế chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng. Thay thế dòng ProCee’d coupe 3 cửa trước kia, Kia ProCeed nằm trong phân khúc wagon thể thao với thiết kế vô cùng sexy nhưng được bổ sung thêm tính thực tiễn nhờ thêm vào 2 cửa sau.

Ai nói Kia bình dân khi họ sắp tung ra mẫu xe mỹ miều như thế này - Ảnh 1.

Đây có vẻ cũng là lần hiếm hoi Kia giữ được trọn vẹn độ quyến rũ của xe concept sang bản hoàn chỉnh nếu xét vào những tấm hình teaser họ vừa công bố và phiên bản ProCeed thử nghiệm từng xuất hiện tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Thiết kế đèn hậu mỏng, gọn mà sang khi ôm trọn đuôi xe và sử dụng công nghệ LED.

Một chi tiết khác cũng được giữ lại từ bản concept là cánh gió gắn trần xe khá lớn tích hợp đèn phanh thứ 3 dạng hình thang. Logo ProCeed nằm chính giữa đuôi xe với kích cỡ khá lớn thay vì nằm ở bên dưới đèn hậu trái như Ceed hatchback/wagon – một chi tiết không thường thấy trên xe Kia mà lại hay xuất hiện trên… Volkswagen, điển hình là Atlas, T-Roc hay Arteon.

Theo lời Kia, ProCeed được thiết kế, phát triển và trang bị công nghệ định hướng tới khách hàng châu Âu. Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được công bố. Một số hình ảnh thử nghiệm gần đây cho thấy Kia còn dự định trình làng cấu hình ProCeed GT thuần hiệu suất cao với ít nhất 200 mã lực.

Kia ProCeed sẽ chính thức trình làng tại sự kiện được thương hiệu Hàn Quốc tổ chức riêng vào ngày 13/9 tới trước khi làm điểm nhấn trong gian hàng Kia tại triển lãm Paris.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.