Là một thương hiệu được nhiều khách hàng có sức ảnh hưởng nhất thế giới tin tưởng và chọn lựa, Rolls-Royce rất tự hào với khả năng đảm bảo tính riêng tư cho các hành khách ngồi trên xe, bên cạnh việc cung cấp những chuyến đi êm ái và yên tĩnh.

Hãng xe sang Anh Quốc luôn tự hào về khoang sau của mỗi chiếc xe Rolls-Royce, nó đem tới cho các khách hàng sự sang trọng và riêng tư. Và bây giờ, sự sang trọng đó sẽ trở nên rõ ràng hơn nhờ gói “Privacy Suite”.

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu một gói “Privacy Suite” cho riêng mẫu Phantom Extended Wheelbase (trục cơ sở kéo dài) tại Triển lãm Ô tô Thành Đô 2018 đang diễn ra.

Về cơ bản, tùy chọn mới này cho phép khoang trước và khoang sau được tách biệt hoàn toàn về cả âm thanh lẫn hình ảnh chỉ bằng một nút bấm – nhờ vào sự tích hợp của tấm kính Electrochromatic Glass.

Những người ngồi ở hàng ghế sau có thể chọn đặt tấm kính ở chế độ màu trong để quan sát, nhưng khi cần tấm kính có thể chuyển sang chế độ mờ đục ngay lập tức cung cấp mức riêng tư siêu cao.

Ngoài tấm kính đặc biệt, Rolls-Royce cũng giới thiệu cả Rèm riêng tư và Cửa sổ riêng tư phía sau  – thuộc gói tùy chọn “Privacy Suite” – dùng để che các cửa sổ hai bên và đằng sau, trong đó kính riêng tư phía sau có thể mở rộng tùy ý khi rèm cửa mở.

Thương hiệu xe sang Anh Quốc cho biết “Privacy Suite” là một bước nhảy vọt trong việc ứng dụng công nghệ hấp thụ âm thanh, bổ sung thêm khả năng cách âm cho chiếc xe được đánh giá là xế sang yên tĩnh nhất thế giới.

Chưa hết, mặc dù hệ thống liên lạc Intercom System được tích hợp đầy đủ cho phép các hành khách cũng như lái xe giao tiếp theo yêu cầu nhưng vẫn có một hợp chất tần số đặc biệt được thiết lập để tạo cách âm giữa khoang trước và khoang sau.

Nếu tài xế muốn giao tiếp với hành khách phía sau khi đang bật “chế độ riêng tư”, thì chỉ có một cách duy nhất là gọi điện thoại cho họ.

Một vài điểm mạnh nữa của gói “Privacy Suite” là có độ mở lớn được kiểm soát độc quyền bởi hành khách phía sau, chỉ được mở khi người ngồi trước và sau muốn đưa tài liệu hoặc các đồ vật khác cho nhau.

Khi cửa kính riêng tư ngăn giữa mở ra, khoang cabin sẽ có đèn chiếu sáng tinh tế để đảm bảo hành khách nhìn rõ được đồ vật trước khi nhận.

Cuối cùng, gói tùy chọn “Privacy Suite” của Rolls-Royce cũng bao gồm một hệ thống giải trí Bespoke Rear Theatre Entertainment đặc biệt, với 2 màn hình 12 ich được kết nối với phần mềm của chiếc xe, cũng như cổng HDMI. Hệ thống này được khởi động và điều khiển từ bảng điều khiển trung tâm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.