Mỗi hành động bồng bột liên quan tới Rolls-Royce đều phải trả giá bằng… tiền, hay chính xác hơn là rất nhiều tiền.

Trong tình huống này lỗi không ai khác tới từ chủ nhân chiếc Rolls-Royce Ghost tại Mumbai, Ấn Độ. Ngay cả khi xe chưa kịp đăng ký biển chính thức, ông vẫn lái chiếc xe triệu USD ra đường theo một cách cực kỳ bất cẩn mà chủ xe thường còn chưa chắc dám làm.

Chưa kịp đăng ký biển, chủ Rolls-Royce Ghost đã tự gây tai nạn - Ảnh 1.

Theo lời kể của nhân chứng xung quanh, chiếc Rolls-Royce đã leo lên một con đường nhỏ dẫn tới bãi biển mà thông thường chỉ dành cho xe máy, đồng thời… leo lên một gờ tường đá thấp để cố gắng tới điểm đến của mình.

Tuy nhiên, kế hoạch của chủ xe Ghost đã không thành công và chiếc limousine nhanh chóng bị mắc kẹt, hư hại hệ thống treo đồng thời cản trước cũng chịu va đập nặng nề.

Chưa kịp đăng ký biển, chủ Rolls-Royce Ghost đã tự gây tai nạn - Ảnh 2.

Theo RushLane, giá một chiếc Rolls-Royce Ghost tại Ấn Độ rơi vào khoảng 1 triệu USD sau thuế và đăng ký – gấp 3 lần giá gốc tại châu Âu/Bắc Mỹ, tuy nhiên điều này cũng không khiến chủ xe cẩn thận hơn trong việc xử lý xế cưng mới toanh của mình.

Chi phí sửa chữa cho chiếc Ghost đương nhiên cũng sẽ cao ở một mức tương tự và đáng lẽ ra hoàn toàn không cần thiết nếu chủ xe không xử lý một cách vội và và cẩu thả tới vậy.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.