Jaguar C-X75 đã từng hứa hẹn sẽ trở thành người kế vị hiện cho XJ220, nhưng nó đã trở thành nạn nhân của cuộc Đại suy thoái và chưa bao giờ đi vào sản xuất.

Jaguar được cho là đã không từ bỏ ý tưởng về một chiếc xe thể thao hiệu suất cao, theo báo cáo từ Auto Express, hãng xe đang làm việc trên một thay thế triệt để cho F-Type. Tờ báo này cũng cho biết một mẫu xe với động cơ đặt giữa sẽ được ra mắt vào khoảng năm 2022 và có thể được đặt biệt danh là J-Type.

Thoạt nhìn, điều này có vẻ như công ty đang làm việc trên một đối thủ cạnh tranh với Porsche 718. Tuy nhiên, Auto Express lại khẳng định mẫu xe mới có mục tiêu cao hơn nhiều khi nó nhắm tới các mẫu xe từ McLaren.

Tờ Auto Express thậm chí còn trích dẫn “những kỹ thuật viên cao cấp đang làm việc trong dự án” khi nói rằng chiếc xe đang được chuẩn bị chống lại Acura / Honda NSX.

Điều đó có vẻ giống như một lựa chọn kỳ lạ, nhưng nó là một ứng cử viên tự nhiên bởi J-Type được báo cáo rằng sẽ trang bị một hệ thống truyền động hybrid.

Thông số kỹ thuật chưa được hoàn thiện, nhưng J-Type dự kiến sẽ có khả năng sử dụng động cơ V6 cũng như ít nhất hai động cơ điện. Thiết lập này sẽ cung cấp cho chiếc xe dẫn động bốn bánh một sản lượng công suất ít nhất 550 mã lực.

Con số này có vẻ chưa thực sự là lớn trong thời đại mà các siêu xe đang có thể cung cấp hơn 1.500 mã lực, nhưng nó chắc chắn khiến cho chiếc xe mới mạnh mẽ hơn Audi R8 bản tiêu chuẩn, hoặc ngang bằng với McLaren 570S.

Ngoài ra còn có tin đồn về một phiên bản điện và Jaguar đang theo dõi động tĩnh của Porsche Taycan. Tất nhiên, mẫu xe cụ thể đó vẫn còn khoảng một năm nữa kể từ khi được ra mắt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.