Thương hiệu ô tô Zotye của Trung Quốc vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV Zotye T900 với thiết kế ngoại thất tương tự Range Rover, trong khi nội thất giống với Porsche và Mercedes-Benz.

Zotye T900 là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Zotye Trung Quốc. Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này ngay sau khi được công bố đã thu hút sự chú ý của dư luận khi kiểu dáng thiết kế của T900 có nhiều đường nét tương đồng với mẫu xe sang Range Rover.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Zotye tung ra những mẫu xe “nhái kiểu dáng xe sang” như thế này. Trước đó, hai mẫu xe Zotye T800 và T700 cũng sở hữu ngoại hình không khác gì một chiếc Range Rover Sport hay Porsche Macan.

Quay trở lại với Zotye T900, khi quan sát phần đầu và đuôi xe, nhiều người chắc hẳn sẽ lầm tưởng đây là một chiếc Range Rover Sport chính hiệu. Zotye T900 nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crôm hình lục giác cỡ lớn, đèn pha hình chữ nhật tương tự Audi Q7. Thiết kế phần mái xe vuốt dốc về phía sau, những đường gân dọc hai bên thân xe tạo điểm nhấn.

2019-zotye-t900-1-1.jpg

Phần đuôi xe trông khá vuông vức với một dải đường viền mạ crôm chạy ngang qua cụm đèn hậu, làm nổi bật chiều rộng của chiếc xe. Xét về tổng thể, Zotye T900 chính là bản sao hoàn hảo của Range Rover.

2019-zotye-t900-6.jpg

Về nội thất, được định hình là chiếc SUV hàng đầu của Zotye nên cabin T900 được thiết kế tạo cảm giác khá sang trọng và tiếp tục lấy cảm hứng từ những thương hiệu xe hạng sang.

Cụ thể, kiểu vô lăng có đáy phẳng của T900 hoàn toàn giống với các mẫu xe của Porsche, cụm công cụ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cỡ lớn lại có phong cách thiết kế tương tự với các mẫu xe nhà Mercedes-Benz. Trong khi đó, bệ trung tâm, cần số dạng núm xoay của Zotye T900 sao chép các mẫu xe Land Rover. Thậm chí xe còn được trang bị một cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn hiện đại.

Về truyền động, T900 được Zotye trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp dung tích 2.0 lít. Tuy nhiên động cơ này sản sinh công suất lên tới 230 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Zotye T900 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào đầu năm 2019, với giá khởi điểm từ 170.000 nhân dân tệ (24.915 USD). Trong khi đó, chiếc Range Rover Sport có giá từ 1,02 triệu nhân dân tệ (149.454 USD).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.