Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đến từ Ý trông như được dát vàng thực thụ giống nhiều đại gia UAE hay làm.

Tại Việt Nam, Ferrari 488 GTB chiếm số lượng khá đông đảo, thế nên nhiều chủ xe muốn “xế yêu” của mình trở nên khác biệt bằng nhiều cách như độ, dán decal. Nếu như việc độ xe khá kỳ công và tốn nhiều công sức, thì việc dán decal lại dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chiếc Ferrari 488 GTB bóng loáng dưới nắng, nhìn xa như dát vàng xịn kiểu dân chơi UAE.

Chính vì lẽ đó, một đại gia tại Sài Gòn đã chịu chơi dán decal màu vàng chrome cho chiếc Ferrari 488 GTB của mình. Toàn bộ lớp màu cũ được lột xác sang chrome, ngoại trừ một số chi tiết như ốp sườn, hốc gió,… Nhìn từ xa, chiếc xe trông như được dát vàng, nhất là khi đứng dưới nắng.

Siêu xe Ferrari 488 GTB dát vàng theo phong cách Dubai tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Theo chia sẻ của nhiều đơn vị dán decal, khó khăn nhất trong quá trình dán decal là phải đảm bảo môi trường không có bụi, khô thoáng và nhiệt độ lý tưởng. Tay nghề của thợ cũng là yếu tố quan trọng để quyết định.

Siêu xe Ferrari 488 GTB dát vàng theo phong cách Dubai tại Sài Gòn - Ảnh 3.

Mặc khác, với decal chrome, đây là loại decal khó thi công nhất, bởi dễ bị rạn nứt, bị nám và mất độ bóng. Chủ chiếc Ferrari 488 GTB này cũng sẽ phải giữ gìn hơn bình thường để chiếc xe luôn bóng đẹp.

Siêu xe Ferrari 488 GTB dát vàng theo phong cách Dubai tại Sài Gòn - Ảnh 4.

Tại Việt Nam, không ít chủ xe chọn khoác lên diện mạo chrome nổi bật so với những chiếc khác. Thú chơi này mới nở rộ tại Việt Nam trong vài năm gần đây, sau khi các đại gia Trung Đông đua nhau khoe dát vàng siêu xe của mình.

Siêu xe Ferrari 488 GTB dát vàng theo phong cách Dubai tại Sài Gòn - Ảnh 5.

Về động cơ, mẫu xe này sử dụng khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít cho ra 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm. Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mẫu siêu xe này chỉ cần 3 giây để đạt 100 km/h và tốc độ tối đa lên tới 330 km/h.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.