Là con của một đại gia có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, thiếu gia Phan Thành được biết đến là chủ nhân của bộ sưu tập “xế khủng” gồm Bentley Continental GT V8, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom… có giá trị đến cả 100 tỷ đồng. Mới đây, chàng thiếu gia trẻ tuổi này lại mới bổ sung thêm chiếc xe sang Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vào bộ sưu tập của mình. 

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua với giá bán là 7,219 tỷ đồng. Chiếc xe sang của Phan Thành sở hữu ngoại thất màu trắng đi cùng với “nội y” màu kem vô cùng trang nhã.

Mercedes-Maybach S450 4Matic có các số đo DxRxC tương ứng là 5.462 x 1.899 x 1.498mm. Trục cơ sở của mẫu xe này cũng đạt mức 3.365mm.

Gây ấn tượng mạnh mẽ ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn với 3 nan kép mạ crome sáng bóng, đi cùng với một logo Maybach được đính kèm ngay trên lưới tản nhiệt khá bắt mắt. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED có thể bật/tắt tự động và gia tăng tầm chiếu xa.

Phần thân xe của Maybach S450 2018 không khác biệt gì so với đời trước với cột B mạ crôm và logo Maybach ở cột C, ở phần đuôi thì cũng chỉ có cụm đèn hậu được thay đổi với kiểu thiết kế 3 dải LED với các chấm sáng li ti Stardust tương tự với E-Class thế hệ mới. Xe sử dụng vành hợp kim đa chấu kép với kích thước tới 20″.

Nội thất của Mercedes-Maybach S450 4Matic đậm chất xa hoa với bọc da Nappa, ghế điều chỉnh điện, nhiều chi tiết ốp gỗ,… đi cùng với các trang thiết bị tiện nghi như hệ thống âm thanh Bumester 26 loa với công suất 1.590W, màn hình ở gối tựa đầu, kết nối bluetooth, điều hoà tự động 3 vùng độc lập, ghế điều khiển điện, cửa sổ trời Panorama sử dụng công nghệ Magic Sky Control,…

Chiếc sedan sang trọng sở hữu hàng ghế thứ 2 với hàng loạt tiện nghi như bàn làm việc, ghế thương gia tích hợp bệ đỡ bắp chân, hộc làm lạnh cùng giá để cốc “thửa riêng”, cổng sạc USB, rèm che nắng điều khiển điện,…

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-Maybach S450 là khối động cơ V6 dung tích 3.0L có khả năng sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Đi cùng với hộp số 9 cấp 9G-Tronic mới nhất hiện nay của gia đình Mercedes-Benz.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.